Vincity Hà Nội ra mắt người tiêu dùng được hưởng lợi gì?

Vincity Hà Nội dự kiến sẽ được triển khai xây dựng trong thời gian sắp tới đây sẽ là những tín hiệu vui cho người tiêu dùng, nhất là những người có thu nhập trung bình đều có cơ hội sở hữu thương hiệu mới này với giá bán vô cùng hấp dẫn.



Trước sự tuyên bố trong vòng 5 năm tới, Vingroup dự kiến sẽ cho triển khai xây dựng 200.000- 300.000 căn hộ Vincity tại 7 tỉnh, thành phố với giá hợp lý.

Vincity Hà Nội được dự đoán sẽ triển khai xây dựng tại các khu vực như: Vincity Gia Lâm (diện tích 300ha), Vincity Đan Phượng (diện tích 130 ha), Vincity Tây Mỗ, Vincity Đại Mỗ, tạo điều kiện cho đông đảo khách hàng tiếp cận sản phẩm nhà ở trung bình của Vingroup.

Về chi tiết sản phẩm mang thương hiệu VinCity, đại diện Vingroup cho hay, sản phẩm là căn hộ chung cư cao tầng từ 22 – 25 tầng; diện tích từ 35 – 90 m2, có giá bán trung bình từ 13 – 19 triệu đồng/m2, mật độ xây dựng là 20 – 25% phần còn lại sẽ nhường chỗ cho không gian xanh và các tiện ích xung quanh căn hộ Vincity Hà Nội

Ngoài những yếu tố về vị trí và những tiện ích đi kèm xung quanh dự án chung cư Vincity Hà Nội dân cư sở hữu căn hộ Vincity sẽ được hưởng rất nhiều lợi ích khác nữa như:

-Giá bán hấp dẫn, theo dự kiến chỉ khoảng từ 700 triêu/căn (đối với khu vực thành phố lớn), chỉ từ 450 triệu (đối với Hà Tĩnh). Ngoài ra, giá bán của dự án Vincity còn phụ thuộc vào yếu tố về giá đất và nhiều yếu tố khác nhau..

-Hệ thống hạ tầng xung quanh dự án: Vincity Hà Nội là dự án lớn, với quy mô đầu tư và quỹ đất khủng của chủ đầu tư. Vậy nên rất có thể hạ tầng khu vực xung quanh dự án Vincity Đan Phượng và Vincity Gia Lâm sẽ được nhà nước triển khai đồng bộ để phục vụ cư dân tại dự án.

-Được Vingroup cam kết chất lượng: Chất lượng là yếu tố then chốt giúp các dự án của Vingroup luôn đạt được nhiều thành công và nhận được lòng tin của khách hàng. Chính vì vậy, lời cam kết của Vingroup về căn hộ Vincity, người mua có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng căn hộ của mình.

-Được ngân hàng hỗ trợ vay vốn với lãi suất thấp.

Đây chỉ là những thông tin theo hình thức dự kiến, dự đoán về dự án chung cư Vincity Hà Nội, hiện tại chưa có thông tin chính thức từ chủ đầu tư.
Previous
Next Post »