Tin tức Vincity Long Biên

Dự án chung cư Vincity Long Biên

Là một siêu phẩm BĐS đang thu hút được sự quan tâm đặc biệt của nhiều quý khách hàng bởi quy mô dự án và hệ thống tiện ích đồng bộ, chung cư Vincity Long Biên hứa hẹn sẽ là nơi an cư xuất sắc giúp khách hàng tận hưởng trọn vẹn giá trị cuộc sống đẳng cấp.

Chung cư Vincity Long Biên (Hình ảnh minh họa)

Thông tin cơ bản về dự án chung cư Vincity Long Biên

 Tên dự án: Vincity Long Biên
 Diện tích dự án: Đang cập nhật…
 Chủ đầu tư: tập đoàn Vingroup
 Khởi công: Năm 2017
 Bàn giao (dự kiến): Đang cập nhật…

Vincity Long Biên – Những giá trị cuộc sống đẳng cấp

Tọa lạc tại một vị trí thơ mộng ở quận Long Biên- Hà Nôi, một quận có tốc độ đô thị hóa nhanh chóng, hiện tại ở khu vực này đã có rất nhiều các khu đô thị lớn đang được hình thành tại đây.
Dự án Vincity tại Long Biên có một cơ sở hạ tầng phát triển, giao thông có đầy đủ hệ thống đường bộ, đường sắt, đường thủy, dễ dàng di chuyển đến các tuyến đường lớn. Đặc biệt là thuận lợi di chuyển đến trung tâm thành phố Hà Nội.
Không gian xanh xung quanh dự án Vincity Long Biên giúp cho khoảng trống sống của cư dân sinh sống tại nơi đây luôn ngập tràn sinh khí, tràn ngập năng lượng và giúp cư dân dự án xua đi những ngày làm việc mệt mỏi, thư giãn là những điều vô cùng cần thiết. Thấu hiểu tâm lý đó của quý khách, chủ đầu tư Vingroup đã  xây dựng dự án Vincity Long Biên với mật độ xây dựng chỉ khoảng từ 20- 25% còn lại là kiến tạo ra những không gian xanh bao quanh dự án và hệ thống tiện ích hoàn hảo.
Sống tại căn hộ Vincity Long Biên người mua sẽ tận hưởng được hầu hết những tiện ích cao cấp không thu kém gì dự án của Vinhomes, dự kiến tiện ích của dự án gồm có:
  • Phòng khám Vinmec đạt tiêu chuẩn quốc tế
  • Trường học liên cấp quốc tế Vinshool hoặc tương đương
  • Trung tâm thương mại Vincom và cửa hàng tiện ích
  • Các tiện ích vui chơi giành riêng cho trẻ em
  • Khu thể thao: bóng đá, tennis, bóng chuyền…
  • Khu công viên, phố đi dạo, bể bơi
  • Cùng rất nhiều các tiện ích và dịch vụ khác……

Lý giải sức hút của dự án Vincity Long Biên

 Vincity Long Biên có chủ đầu tư là Vingroup- một chủ đầu tư uy tín, có nhiều thương hiệu nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam, luôn đảm bảo về chất lượng dự án và hoàn thành đúng tiến độ bàn giao.
 Chung cư Vincity Long Biên là một dự án thuộc địa phận của Hà Nội, nếu như được chủ đầu tư Vingroup triển khai tại đây, dự kiến đây sẽ là một trong những dự án tiềm năng, đồng thời cũng là điểm sáng của Hà Nội.
 Sự xuất hiện của chung cư Vincity giúp giảm thiểu được việc ùn tắc giao thông tại thành phố Hà Nội.
 Dễ dàng có được một căn hộ Vincity giá rẻ, dự kiến chỉ với giá bán chung cư Vincity Long Biên 700 triệu đồng, hoặc tăng giảm phụ thuộc vào giá đất của từng khu vực.
Hiện tại dự án chung cư Vincity Long Biên chưa được chủ đầu tư công bố chính thức và đây chỉ là những thông tin tìm hiểu trên internet. Dự kiến dự án sẽ được triển khai sớm trong thời gian sắp tới đây. Mọi thông tin về dự án sẽ được chúng tôi cập nhật trên wedsite thường xuyên.
Previous
Next Post »