Tin Tức Vincity Nhà Bè

Dự án chung cư Vincity Nhà Bè TP.HCM

Nếu như dự án chung cư Vincity Nhà Bè được Vingroup triển khai thì dự án này hứa hẹn sẽ là một diện mạo mới tại ngoại thành phía Đông Nam của thành phố Hồ Chí Minh.
Với tiềm lực và thành công các dự án đi trước của Vingroup như: Vinhomes, Vinpearl, Vincom, Vinmec….thì dự kiến Vincity sẽ là thương hiệu tiếp theo được cư dân Hồ Chí Minh yêu thích và quan tâm.
Hình ảnh minh họa dự án chung cư Vincity Nhà Bè TP.HCM

Thông tin cơ bản về dự án chung cư Vincity Nhà Bè

-Tên dự án: Vincity Nhà Bè
-Diện tích dự án: Đang cập nhật…
-Chủ đầu tư: tập đoàn Vingroup
-Khởi công: Năm 2017
-Bàn giao (dự kiến): Đang cập nhật…

Điểm nhấn về vị trí Vincity Nhà Bè

Vincity Nhà Bè dự kiến sẽ nằm ở huyện ngoại thành nằm về phía Đông Nam của Thành phố Hồ Chí Minh. Huyện Nhà Bè có một hệ thống sông ngòi thuận lợi cho việc mở rộng mạng lưới giao thông đường thủy đi khắp nơi, có điều kiện xây dựng các cảng nước sâu đủ sức tiếp nhận các tàu có trọng tải lớn cập cảng địa điểm như: chùa Phú Xuân,chi cúm gia cầm Rạch Dơi, cầu Rạch Tôm…

Sự xuất hiện của Vincity Nhà Bè tại đây sẽ có lợi ích cho cư dân gì?

  • Nếu như chung cư Vincity Nhà Bè được xây dựng tại đây sẽ giúp cư dân giải quyết được tình trạng thiếu hụt nhà ở tại khu vực này, giúp cư dân có cuộc sống ổn định, an cư- lập nghiệp.
  • Với mức giá bán hấp dẫn phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt là khách hàng có mức thu nhập thấp đều có thể tham gia, với mức giá dự kiến chỉ từ 13-19 triệu/m2.
Chung cư Vicity Nhà Bè hiện tại vẫn chưa có công bố xây dựng chính thức từ chủ đầu tư, đây mới chỉ là những thông tin cập nhật theo hình thức dự kiến.
Previous
Next Post »