Tin tức Vincity Thanh Trì

Dự án Chung cư Vincity Thanh Trì

Dự án chung cư Vincity Thanh Trì chính là một phân khúc mới của Vingroup. Tại Hà Nội, ngày 03/12/2016, tập đoàn Vingroup đã công bố thương hiệu bất động sản đại chúng Vincity. Với mong muốn đưa những sản phẩm căn hộ, nhà ở tốt nhất đến tận tay khách hàng cùng với mức giá phù hợp nhất.
Theo chúng tôi được biết: dự án chung cư Vincity Thanh Trì là một trong những dự án được nằm trong danh sách dự án mà Vingroup, đây là dự án chung cư, căn hộ bất động sản đại chúng đầu tiên có mặt tại Hà Nội, dự kiến sắp được ra mắt và xây dựng trong thời gian sớm nhất nhằm mang đến cho cư dân những không gian sống lý tưởng, đầy mơ ước.
Hình ảnh minh họa dự án chung cư Thanh Trì

Đôi nét thông tin cơ bản về dự án chung cư Vincity Thanh Trì

  • Tên dự án (dự kiến): Vincity Thanh Trì
  • Vị trí dự kiến: Thanh Trì, Hà Nội.
  • Chủ đầu tư: tập đoàn Vingroup
  • Dự kiến khởi công: Đang cập nhật…
  • Dự kiến bàn giao: Đang cập nhật…

Vị trí đắc địa của dự án Vincity Thanh Trì

Vincity Thanh Trì dự kiến sẽ tọa lạc tại một vị trí đắc địa ở huyện Thanh Trì, thành phố Hà Nội, nơi có quỹ đất rộng, dân cư đông đúc và đặc biệt là giá thành hợp lý cho mọi cư dân. Vị trí Vincity Thanh Trì luôn được chủ đầu tư nghiên cứu kỳ lưỡng và đặt tại một vị trí đẹp nhất – nơi thuận lợi cho các cư dân di chuyển và dễ thích nghi, sinh sống cùng gia đình yêu thương.
Mặc dù, Vincity Thanh Trì là dự án “sinh sau đẻ muộn” nhưng được dự đoán sẽ là “cơn sốt”  tại Hà Nội trong thời gian tới, chiếm lĩnh thị trường căn hộ, chung cư tại đây.

Tiện ích dự án Vincity Thanh Trì

Giống như các dự án đi tiên phong của chủ đầu tư Vingroup, dự án Vincity Thanh Trì cũng sẽ là một dự án tuyệt vời, cao cấp nhất được chủ đầu tư xây dựng mang đến cho dân cư một cuộc sống đẳng cấp, hiện đại nhất với một hệ thống tiện ích vượt trội theo thông tin dự kiến gồm có: giáo dục, y tế, thể thao, văn hóa, mua sắm, vui chơi giải trí, cảnh quan thiên nhiên… Cư dân của VinCity cũng sẽ được thụ hưởng dịch vụ quản lý chuyên nghiệp do Vingroup cung cấp như bảo vệ, cây xanh, môi trường…
Theo thông tin chúng tôi được biết, từ những thiết kế bên ngoài căn hộ Vincity Thanh Trì cho đến những hệ thống khuôn viên cây xanh bao quanh các căn hộ đều mang đến sự kết hợp hài hòa, không gian rộng mở thông thoáng nhất giúp cư dân nơi đây có một bầu không khí trong lành cùng sự tươi mát của những tán cây.
Previous
Next Post »