Tin Tức Vincity Hóc Môn

Dự án chung cư Vincity Hóc Môn

Dự án chung cư Vincity Hóc Môn dù chưa được chủ đầu tư công bố nhưng dự kiến sẽ được Vingroup triển khai tại ngoại thành của TP. Hồ Chí Minh.


Hình ảnh minh họa dự án chung cư Vincity Hóc Môn
Sau những thành công của các dự án đi trước như Vinhomes, Vicom,Vinpearl…thì Vingroup đã “lấn sân” thêm sang phân khúc nhà ở trung bình với đầy đủ tiện nghi, tiện ích đồng bộ- khép kín- chất lượng giống như dự án Vinhomes khiến cho thị trường trở lên “sôi động” nhanh chóng.

Đôi nét cơ bản dự án chung cư Vincity Hóc Môn

 Tên dự án: Vincity Hóc Môn
 Vị trí dự án: huyện Hóc Môn- TP.Hồ Chí Minh
 Diện tích dự án: Đang cập nhật…
 Chủ đầu tư: tập đoàn Vingroup
 Khởi công: Năm 2017
 Bàn giao (dự kiến): Đang cập nhật…

Điểm nhấn về vị trí chung cư Vincity Hóc Môn

Dự án Vincity Hóc Môn dự kiến sẽ nằm tại huyện Hóc Môn- một huyện ngoại thành ở phía Tây của TP. Hồ Chí Minh( nằm ở giữa Quận 12 và huyện Củ Chi).
Nằm tại cửa ngõ của thành phố, Hóc Môn may mắn sở hữu được một hệ thống đường vành đai, tỉnh lộ, đường quốc lộ, hương lộ khá hoàn chỉnh. Sông, kênh rạch cũng là thế mạnh về giao thông, tất cả tạo nên một vị trí thuận lợi để phát triển đô thị hóa và công nghiệp, giảm áp lực dân cư cho nội thành đồng thời là nơi cung cấp thực phẩm cho thành phố.
Bên cạnh đó, huyện Hóc Môn còn sở hữu địa điểm tham quan như di tích vườn trầu Bà Điểm, Bảo tàng Hóc Môn, Ngã Ba Giồng… cùng nhiều di tích tôn giáo khác.

Tiện ích tại Vincity Hóc Môn có những gì?

Chung cư VinCity Hóc Môn được quy hoạch theo mô hình khép kín với hạ tầng dịch vụ và tiện ích đồng bộ. Cư dân cũng sẽ hưởng dịch vụ quản lý chuyên nghiệp, cảnh quan, cây xanh, môi trường trong lành…Theo dự kiến, Vincity Hóc Môn sẽ có một hệ thống tiện ích thiết yếu bao gồm:
  • Trường học liên cấp quốc tế Vinshool hoặc tương đương
  • Phòng khám Vinmec đạt tiêu chuẩn quốc tế
  • Trung tâm thương mại Vincom và cửa hàng tiện ích
  • Các tiện ích vui chơi giành riêng cho trẻ em
  • Khu thể thao: bóng đá, tennis, bóng chuyền…
  • Khu công viên, phố đi dạo, bể bơi
  • Bảo vệ 24/24
  • Cùng rất nhiều các tiện ích và dịch vụ khác…

Vincity Hóc Môn có gì mà thu hút người dân đến vậy?

Ngoài những điểm thu hút dân cư khu vực bởi vị trí và tiện ích đồng bộ thì Vincity còn thu hút bởi những điểm sau:
 Chủ đầu tư: Vingroup- một tập đoàn uy tín, với nhiều BĐS mang thương hiệu hàng đầu Việt Nam.
 Giá bán hấp dẫn: giá bán chung cư Vincity Hóc Môn dự kiến sẽ chỉ từ 13- 19 triệu/m2 và có thể giá sẽ thấp hơn nữa tùy thuộc vào giá đất từng vị trí.
 Mật độ xây dựng thấp, có nhiều cây xanh và tiện ích.
 Vincity huyện Hóc Môn được các chuyên gia nhận định sẽ góp phần làm giảm thiểu áp lực dân số lên trung tâm thành phố, giúp giao thông trở nên thông thoáng, di chuyển một cách thuận tiện, nhanh chóng.
Hiện tại dự án chung cư Vincity Hóc Môn chưa được chủ đầu tư công bố chính thức và đây chỉ là những thông tin tìm hiểu trên internet. Dự kiến dự án sẽ được triển khai sớm trong thời gian sắp tới đây.
Previous
Next Post »