Tin tức Vincity Gia Lâm


Dự án chung cư Vincity Gia Lâm


Dự án chung cư Vincity Gia Lâm dự kiến được xây dựng trên khu đất gần 300ha tại huyện Gia Lâm, với những ưu điểm vượt trội về vị trí, tiện ích đẳng cấp đặc biệt về giá thì ngay lập tức, căn hộ Vincity Gia Lâm đã nhận được sự quan tâm của đông đảo người mua nhà ngay cả khi dự án vẫn chưa chính thức công bố.
Hình ảnh minh họa Dự án chung cư căn hộ Vincity Gia Lâm

TỔNG QUAN VỀ DỰ ÁN VINCITY GIA LÂM

  • Tên dự án: Vincity Gia Lâm
  • Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup
  • Vị trí: Gia Lâm, Hà Nội
  • Diện tích: 300ha
  • Mật độ xây dựng: 25 – 30%
  • Chiều cao tòa nhà: 22 – 25 tầng
  • Thời gian thi công: Năm 2017
  • Thời gian bàn giao: Đang cập nhật

VỊ TRÍ VÀNG TIỀM NĂNG CỦA VINCITY GIA LÂM



Dự án chung cư Vincity Gia Lâm sở hữu vị trí đắc địa trên khu đất dự kiến gần 300ha, tại huyện Gia Lâm, Hà Nội.  Từ vị trí dự án, dễ dàng di chuyển vào khu vực trung tâm thành phố cũng như kết nối với các quận huyện xung quanh, giúp cư dân tương lai thuận lợi trong quá trình di chuyển.

HỆ THỐNG TIỆN ÍCH DỰ ÁN VINCITY GIA LÂM

Thuộc phân khúc nhà giá rẻ của Vingroup tuy nhiên dự án chung cư Vincity Gia Lâm được đánh giá là một trong những khu đô thị có hệ thống tiện ích, cơ sở hạ tầng hiện đại chẳng thua kém gì các khu đô thị mang thương hiệu cao cấp Vinhomes. Tại chung cư Vincity Gia Lâm, chủ nhân sở hữu căn hộ nơi đây sẽ được đáp ứng mọi nhu cầu với hàng loạt các tiện ích đẳng cấp như trung tâm thương mại, phòng khám, hệ thống trường học liên cấp, công viên cây xanh, gym, spa…
Bên cạnh đó, khu vực Gia Lâm cũng là một khu vực đang trên đà phát triển, có hệ thống cơ sở hạ tầng, tiện ích ngoại khu khá đồng bộ, xung quanh có nhiều trường học lớn như Học viện Nông Nghiệp Việt Nam, khu đô thị lớn như Ecopark, cùng rất nhiều trung tâm thương mại, hệ thống bán lẻ trong khu vực.
Với uy tín của Vingroup, chủ đầu tư hàng đầu tại Việt Nam đã gặt hái không ít thành công tại phân khúc nhà ở cao cấp và căn hộ nghỉ dưỡng thì gần như chắc chắn những sản phẩm chung cư Vincity sẽ là những sản phẩm chất lượng nhất, mang đến những không gian sống lý tưởng cho cộng đồng dân cư tương lai.
Previous
Next Post »