Tin Tức


Những yếu tố thu hút đầu tư của dự án Vincity Hà Nội


Vào cuối năm 2016, tập đoàn Vingroup đã chính thức công bố thương hiệu bất động sản mới mang tên Vincity – thương hiệu bất động sản tầm trung đầu tiên của Vingroup. Tại Hà Nội, Vincity dự kiến xây dựng những đô thị khép kín tạo nên những vệ tinh xoay quanh trung tâm thành phố. Theo nhiều chuyên gia đánh giá sự tham gia của Vingroup vào phân khúc bất động sản tầm trung chắc chắn sẽ gây nên những biến động lớn. Với những người có nhu cầu đầu tư thì nhất thiết phải chú ý đến lợi thế thương mại của dự án, thương hiệu của chủ đầu tư,…
 Có nên mua căn hộ chung cư Vincity Hà Nội hay không ?
 Giải quyết bài toán giao thông nội đô cùng Vincity Hà Nội
Thêm chú thích

Hình ảnh minh họa dự án chung cư Vincity Hà Nội

Vị trí “đắc địa” của dự án Vincity Hà Nội

Theo nghiên cứu của nhiều chuyên gia, vị trí là yếu tố đầu tiên được khách hàng chú ý khi lựa chọn một căn hộ chung cư:  phải có hạ tầng giao thông đồng bộ, dễ dàng di chuyển đi nhiều nơi,…
Các dự án Vincity Hà Nội bao gồm: Vincity Đan Phượng, Vincity Đông Anh, Vincity Sài Đồng, Vincity Tây Mỗ, Vincity Đại Mỗ,… đều nằm tại những vị trí trung tâm với hạ tầng giao thông hiện đại và ngày càng được nâng cấp lại dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố cũng như các quận, huyện hay các tỉnh, thành khác.

Hệ thống tiện ích đa dạng tại Vincity Hà Nội

Tập đoàn Vingroup sẽ mang những dịch vụ tiện ích như tại các chung cư cao cấp Vinhomes đến với Vincity Hà Nội như:
  • Hệ thống trung tâm thương mại, siêu thị được đặt tại tầng trệt của chung cư, sẽ là nơi tập trung của những thương hiệu hàng đầu thỏa mãn mọi nhu cầu mua sắm của cư dân tương lai trong dự án;
  • Các nhà hàng ẩm thực đa phong cách hứa hẹn sẽ là nơi lý tưởng để cư dân tận hưởng một cuộc sống hiện đại, đẳng cấp;
  • Bể bơi ngoài trời xua tan đi mọi mệt mỏi, căng thẳng sau một ngày làm việc vất vả. Là không gian vui chơi lành mạnh dành cho các “cư dân nhí”.
  • Cùng một loạt những dịch vụ tiện ích khác như: phòng gyms, spa, trường học, bệnh viện,… và hệ thống quản lý chuyên nghiệp luôn sẵn sàng phục vụ cư dân 24/24.
Ngoài ra, do nằm tại vị trí thuận lợi, nên quý cư dân tương lai của dự án còn được hưởng những hệ thống tiện ích ngoại khu đồng bộ như: giáo dục, vui chơi giải trí, chăm sóc sức khỏe, mua sắm,… Với khối lượng tiện ích ngoại khu đa dạng và khoảng cách kết nối tuyệt vời với dự án Vincity Hà Nội chắc chắn có thể khiến quý cư dân hoàn toàn yên tâm và hài lòng khi lựa chọn Vincity Hà Nội là nơi an cư cho cả gia đình.

Uy tín hàng đầu của chủ đầu tư Vingroup

Dự án Vincity Hà Nội do tập đoàn Vingroup – một trong những chủ đầu tư có uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Theo phản hồi của nhiều chuyên gia, chữ tín gắn liền với thương hiệu của chủ đầu tư và kinh nghiệm quản lý sử dụng dự án là những yếu tố quan trọng tạo nên thành công cho sản phẩm bất động sản. Với uy tín, sự thành công của những sản phẩm cai cấp mang thương hiệu Vingroup trước đây chăc chắn sẽ tạo nên tiền đề tốt cho sự thành công của dòng sản phẩm mới Vincity này.
Previous
Next Post »