Tin Tức Vincity Đan Phượng


Dự án chung cư Vincity Đan Phượng


Theo chúng tôi được biết, Vingroup sắp ra mắt dự án chung cư Vincity Đan Phượng căn hộ bình dân với mức giá thấp và hấp dẫn nhất dành cho người thu nhập trung bình.
Hình ảnh minh họa dự án Vincity Đan Phượng
Lần đầu tiên trong lịch sử bất động sản của Vingroup tung ra dòng sản phẩm hạng bình dân nhằm chiếm lĩnh thị phần căn hộ trung bình. Được biết, dự án Vincity Đan Phượng cũng là một trong số dự án sắp được triển khai và sẽ nhanh chóng thu hút được các nhà đầu tư và cư dân nơi đây.

 Thông tin  về dự án chung cư Vincity Đan Phượng

 Tên dự án (dự kiến): Vincity Đan Phượng
  Vị trí: Xã Tân Hội và Liên Trung, huyện Đan Phượng, Thành phố Hà Nội
  Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup
  Mật độ xây dựng: Từ 25 – 35%
  Chiều cao tòa nhà: Từ 22 – 25 tầng
  Quy mô xây dựng: 130ha
  Dự kiến khởi công: Năm 2017
  Dự kiến bàn giao: Đang cập nhật…

 Vị trí dự án căn hộ Vincity Đan Phượng

Theo dự kiến, chung cư Vincity Đan Phượng được chủ đầu tư Vingroup xây dựng trên quỹ đất rộng tại Đan Phượng, nơi đây có một vị trí vô cùng đắc địa với mức giá hợp lý phù hợp cho cư dân. Vincity Đan Phượng sẽ là một trong những “cơn sốt” thúc đẩy nền kinh tế phát triển.
Theo các chuyên gia BĐS nhận định, quỹ đất tại Đan Phượng trong tương lai sẽ là khu đất tiềm năng mang lại nhiều cơ hội hấp dẫn cho cư dân. Tại vị trí này quý khách có thể di chuyển đến các địa điểm trường học nổi tiếng như: Đại học Quốc Gia, Đại học Thương Mại….
Cũng có thể, dự án chung cư Vincity sẽ tọa lạc tại một vị trí lân cận khác dự đoán dự án được chủ đầu tư Vingroup nghiên cứu và lựa chọn nơi đắc địa nhất cho phù hợp và thuận tiện cho mọi cư dân, khách hàng.

 Tiện ích dự án chung cư Vincity Đan Phượng

Từ trước đến nay, các dự án của Vingroup đều được xây dựng theo những phong cách đa dạng nhất từ khuôn viên vườn, không gian xanh thông thoáng bao quanh, đặc biệt không gian xanh quanh dự án luôn được chủ đầu tư chú trọng.
Chung cư Vincity Đan Phượng là dự án mang thương hiệu bất động sản đại chúng của Vingroup dự kiến sẽ có một không gian xanh bao quanh, có hướng nhìn thông thoáng rộng mở, ngoài ra Vincity Đan Phượng còn có một hệ thống tiện ích đa dạng như: giáo dục, y tế, thể thao, văn hóa, mua sắm, vui chơi giải trí, cảnh quan… Cư dân của dự án VinCity cũng sẽ được thụ hưởng dịch vụ quản lý chuyên nghiệp do Vingroup cung cấp như bảo vệ, cây xanh, môi trường…cùng nhiều các tiện ích khác nữa.

 Chủ đầu tư uy tín

Chủ đầu tư dự án chính là Vingroup- một chủ đầu tư uy tín hàng đầu Việt Nam trong rất nhiều lĩnh vực, hoạt động toàn diện trên tất cả các phân khúc của thị trường như: Vinhome- Bất động sản cao cấp, Vincom- bất động sản thương mại, Vinpearl- bất động sản nghỉ dưỡng và nay Vingroup lại cho ra mắt bất động sản Vincity- bất động sản đại chúng. Việc gia nhập phân khúc nhà ở trung bình đã đáp ứng được cung- cầu trên thị trường của các dân cư sinh sống tại các khu vực đắc địa này không còn gì tuyệt vời hơn khi Vingroup chính là chủ đầu tư, các dân cư có thể hoàn toàn yên tâm.

 Xu hướng lựa chọn sản phẩm nhà ở trung bình của dân cư

Dù là một dự án bất động sản đại chúng- nhà ở trung bình của Vingroup chưa được xây dựng và chỉ vừa mới công bố xong nhưng dự án đã chiếm lĩnh thị trường một cách nhanh chóng bởi những yếu tố quan trọng sau:
Vincity là đơn vị thừa hưởng hệ thống quản lý Vinhomes- một thương hiệu uy tín, an toàn, tin cậy, hứa hẹn sẽ mang đến những căn hộ, chung cư tốt, không gian lý tưởng cho cư dân.
Theo thông tin chúng tôi tìm hiểu, các căn hộ, chung cư Vincity giá vừa tầm người dân, phục vụ được tất cả các khách hàng có nguồn vốn thấp đều có thể tham gia mua sản phẩm Vincity của Vingroup.
Đây là những thông tin được chúng tôi cập nhật qua internet chưa có thông tin chính thức của chủ đầu tư về dự án.
Previous
Next Post »