Những lý do nên sở hữu Vincity Hà Nội ngay lập tức!

Chung cư Vincity Hà Nội- một nơi đáng sống cho những gia đình trẻ dự kiến sắp được ra mắt tại các địa điểm như: Vincity Gia Lâm, Vincity Đan Phượng, Vincity Tây Mỗ, Vincity Đại Mỗ, Vincity Hà Đông….



Sau những thành công ở  dự án trước mang thương hiệu Vinhomes thì các dự án Vincity Hà Nội hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn tốt cho quý khách hàng. Sau đây sẽ là những lý do quý khách nên sở hữu ngay dự án Vincity Hà Nội:

Chủ đầu tư uy tín
Vingroup- một chủ đầu tư uy tín, sự chuyên nghiệp, luôn bàn giao đúng tiến độ các dự án triển khai, khiến các nhà đầu tư, các khách hàng  luôn tin tưởng với Vincity. Sự hài lòng tuyệt đối sẽ được cam kết bởi thương hiệu bất động sản hàng đầu Việt Nam.

Điểm nhấn về vị trí Vincity Hà Nội
Vincity Hà Nội sẽ được chủ đầu tư lựa chọn những vị trí đắc địa nhất, thuận tiện và có nhiều tiềm năng nhất nhất để xây dựng dự án. Tuy không xây dựng ở trung tâm thành phố nhưng ngoại thành Hà Nội lại là những lợi thế tốt nhất, cơ sở hạ tầng thuận lợi, tránh được sự ùn tắc giao thông của thành phố và dân cư có thể di chyển một cách thuận lợi nhất.

Theo những thông tin chúng tôi được biết, dự án chung cư Vincity được xây dựng tại các địa điểm chính như: Gia Lâm, Đan Phượng, Tây Mỗ, Đại Mỗ, Hà Đông, Đông Anh…

Tiện ích nổi bật tại Vincity Hà Nội
Tiện ích dự án Vincity Hà Nội được rất nhiều khách hàng quan tâm và ngóng chờ bởi có những tiện ích đi kèm thì cuộc sống của cư dân sẽ bước sang một đẳng cấp mới với đầy đủ tiện nghi- tiện ích đồng bộ như: Y tế, trường học, giải trí, thể thao, mua sắm, cảnh quan, cây xanh…

Giá bán dự kiến tại Vincity Hà Nội
Theo dự kiến, giá bán tại các chung cư Vincity có giá bán vô cùng hấp dẫn chỉ từ 13- 19 triệu/m2, đây thực sự là cơ hội mua nhà ở đầy hấp dẫn cho cư dân trong thời gian sắp tới.

Với khoảng 300.000 căn hộ, giá và phương thức thanh toán Vincity phù hợp với mọi người, sẽ và sẽ đáp ứng được hàng triệu nơi ở mới cho các gia đình an toàn- đẳng cấp- tiện nghi đầy đủ.

Đây chỉ là những thông tin theo hình thức dự kiến, dự đoán. Nếu quý khách quan tâm đến sản phẩm dự án Vincity Hà Nội thì hãy theo dõi thường xuyên trên wedsite của chúng tôi.
Previous
Next Post »