Vincity Gia Lâm – “Giá bán trung bình, chất lượng hoàn hảo”

Dự án chung cư Vincity Gia Lâm theo dự kiến được nằm trong phân khúc nhà ở đại chúng Vincity có giá bán vô cùng hấp dẫn của Vingroup được triển khai trong thời gian sắp tới với hàng loạt các tiện ích đồng bộ nổi bật.



Đã có rất nhiều những câu hỏi đặt ra rằng, với mức giá bán như vậy liệu khi cho ra mắt sản phẩm chung cư Vincity Gia Lâm có thực sự đảm bảo về chất lượng cho khách hàng mua nhà không?

Vincity Gia Lâm mặc dù chưa được triển khai xây dựng nhưng đã được đông đảo khách hàng quan tâm, bởi tập đoàn Vingroup là một tập đoàn uy tín, giàu kinh nghiệm và đặc biệt có nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Vinpearl, Vincom, Vinhomes,…chính vì vậy quý khách có thể hoàn toàn an tâm khi sở hữu dự án Vincity của Vingroup.

Theo thông tin trên cafef.vn, Phó chủ tịch Vingroup- Ông Lê Khắc Hiệp cho biết: “Vingroup muốn thay đổi hoàn toàn quan niệm nhà ở giá rẻ là có chất lượng thấp” và Ông Lê Khắc Hiệp cũng khẳng định rằng, người có thu nhập trung bình vẫn có thể được hưởng những tiện ích đồng bộ như những người có thu nhập cao, tuy nhiên là diện tích căn nhà sẽ nhỏ hơn và vị trí xa hơn.

Qua đó quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dự án Vincity Gia Lâm và hàng loạt các dự án Vincity khác được Vingroup hứa hẹn triển khai trong thời gian sắp tới. Với mong muốn của Vingroup mang đến cho những người đang có nhu cầu mua nhà và cư dân khu vực có một cuộc sống chất lượng tốt, ổn định, tiện ích đồng bộ hoàn hảo nhất.

Theo những thông tin từ news.zing.vn đăng tải, nhiều dự án nhà ở giá rẻ bị vướng sai phạm và không đủ tiêu chuẩn cho phép như: mật độ xây dựng cao, mất an toàn cháy nổ, chung cư giá rẻ bị đội giá, ngập nước tại chung cư cao tầng…

Trái ngược với điều đó, đến với các dự án chung cư Vincity của Vingroup quý khách có thể hoàn toàn yên tâm từ giá bán có sự thống nhất, mật độ xây dựng thấp phần lớn là giành cho không gian xanh cho đến cam kết về chất lượng an toàn tuyệt đối từ một chủ đầu tư uy tín, có thương hiệu nổi tiếng như Vingroup.

Vincity Gia Lâm là một trong những dự án sắp được triển khai với thương hiệu bất động sản đại chúng đầu tiên tại Hà Nội và dự án đã nhận được nhiều kỳ vọng từ phía khách hàng.

Hiện dự án Vincity Gia Lâm vẫn chưa được chủ đầu tư công bố chính thức, thông tin mới nhất về dự án sẽ được chúng tôi cập nhật trên website thường xuyên.
Previous
Next Post »