Sức hút đến từ dự án Vincity Đông Anh của Vingroup

Sau những thành công về sản phẩm cao cấp của Vinhomes như: Royal City, Vinhome Sky Lake Phạm Hùng, Vinhomes GreenBay…thì sự xuất hiện của dự án chung cư Vincity Đông Anh hứa hẹn cũng tạo nên một sức hút lớn cho thị trường BĐS tại Hà Nội.



Vậy dự án chung cư Vincity Đông Anh có sức hút gì mà thu hút được đông đảo người dân quan tâm đến vậy?

Vincity Đông Anh được ví như một thành phố xanh thu nhỏ của thủ đô Hà Nội, quý khách chỉ cần có trong tay chỉ từ khoảng 700 triệu đồng là có thể sở hữu ngay một căn hộ Vincity Đông Anh- nơi an cư tại Hà Nội với đầy đủ tiện nghi và cơ sở hạ tầng đồng bộ.

Vincity Đông Anh được quy hoạch theo mô hình khép kín thu nhỏ với cơ sở hạ tầng dự kiến gồm có: trường học, y tế, khu mua bán, siêu thị Vinmart, Vinpro, khu thể thao, bể bơi, khu vui chơi giành cho trẻ em….và với thiết kế sân vườn không gian xanh giống như dự án nhà ở cao cấp của Vinhomes giúp cho cuộc sống con người nơi đây được cải thiện và đảm bảo về chất lượng cuộc sống.

Bên cạnh đó, huyện Đông Anh là nơi tập trung nhiều dự án BĐS lớn bởi nơi đây có một lượng dân số khá đông, dự kiến trong tương lai không xa dự án chung cư Vincity Đông Anh sẽ là khu phát triển mạnh mẽ và sẽ có nhiều dự án của Vingroup đặt tại đây.

Đông Anh là huyện được đánh giá cao về tiềm năng du lịch. Trước tình hình phát triển nhu cầu về nhà ở cũng như cho thuê ngày càng cao thì sự xuất hiện của Vingroup tại thị trường này như một điều tất yếu giúp cư dân giải tỏa được cơn khát nhà ở bình dân.

Dự án Vincity Đông Anh mang lại cho người dân những lợi ích tuyệt vời nhất từ vị trí, tiện ích, chủ đầu tư cho đến giá bán vô cùng hấp dẫn mà không một ai muốn bỏ lỡ.

Hiện tại chưa có thông tin chính thức từ chủ đầu tư, đây chỉ là những thông tin dự kiến, dự đoán. Mọi thông tin về dự án Vincity Đông Anh sẽ được chúng tôi cập nhật trên wedsite liên tục.
Newest
Previous
Next Post »