Tiềm năng lớn từ dự án Vincity Long Biên

Sở hữu lợi thế về vị trí, cơ sở hạ tầng, tiện ích và cảnh quan tươi đẹp, dự án Vincity Long Biên khẳng định tiềm năng lớn là một trong những khu đô thị vệ tinh năng động và sầm uất của thành phố.



Tiềm năng gia tăng giá trị
Khoảng 10 năm trước, khi nhắc đến BĐS Long Biên nhiều người còn mang tâm lý ngại ngăn sông cách cầu, thiếu dịch vụ tiện ích cao cấp, cơ sở an sinh xã hội chưa tương xứng với nhu cầu của dân cư.

Tuy nhiên, 5 năm trở lại đây, khi nhìn vào bức tranh đô thị – xã hội của quận Long Biên, không ít người thấy ngỡ ngàng với khung cảnh tiện ích, hiện đại, hạ tầng hoàn thiện. Thị trường bất động sản khu vực này “bùng sáng” với nhiều dự án hiện đại.

Quy mô dự án Vincity Long Biên khoảng 300ha, nằm trên địa phận huyện Gia Lâm và Long Biên. Dự án này dự kiến sẽ khởi công được trong nửa đầu năm 2017 và sẽ mở bán sớm trong cùng năm. Khi dự án hoàn thiện, đã được trọn vẹn ưu thế về cơ sở hạ tầng, tiện ích khu vực… sẽ có khả năng tăng giá trị nhanh chóng.

Một nơi an cư lý tưởng
Không chỉ mang lại tiềm năng tăng giá, ở Vincity Long Biên còn nhìn thấy được tiềm năng to lớn về một cuộc sống tiện nghi, một nơi an cư lý tưởng với một mức giá hợp lý, phù hợp với đa số người dân tại khu vực Long Biên nói riêng và Hà Nội nói chung.

Với đầy đủ hệ thống tiện ích thiết yếu cho cư dân như y tế, trường học, trung tâm thương mại, các cửa hàng tiện ích, cây xanh, cảnh quan, các khu thể thao và hạ tầng dịch vụ… Vincity Long Biên hứa hẹn sẽ đem lại những trải nghiệm cuộc sống hoàn mĩ nhất cho từng phút giây khi cư dân sống tại đây.
Previous
Next Post »