Góc nhìn tổng thể nhất từ vincity quận 9

Dự án Vincity quận 9 với quy mô gần 300 ha là một trong những dự án căn hộ bình dân tại Hồ Chí Minh được rất nhiều người dân quan tâm tìm hiểu.



Vincity quận 9 được dự kiến có mức giá khá mềm chỉ từ 13 triệu đến 19 triệu/m2 nhưng chủ đầu tư dự án – tập đoàn Vingroup cho biết đây không phải là dự án nhà ở xã hội mà là nhà ở dành cho đối tượng khách hàng có thu nhập trung bình trở lên và ổn định tại thành phố Hồ Chí Minh.

Chung cư VinCity Quận 9 dự kiến sẽ quy tụ đầy đủ các giá trị mà tập đoàn Vingroup đã xây dựng ở những thương hiệu bất động sản của mình đó là: Chất lượng- Nhất Quán – Tiện nghi.

Với đầy đủ hệ thống tiện ích thiết yếu cho cư dân như y tế, trường học, trung tâm thương mại, các cửa hàng tiện ích, cây xanh, cảnh quan, các khu thể thao và hạ tầng dịch vụ… cùng sự quản lý chuyên nghiệp, an ninh, an toàn, phòng chống cháy nổ sẽ đảm bảo mang đến cho cư dân cuộc sống trọn vẹn nhất.

Bên cạnh đó, vị trí dự án Vincity quận 9 cũng tương đối đẹp, dễ dàng kết nối với các trục đường cao tốc Sài Gòn – Dầu Giây, Mai Chí Thok, hầm Thủ Thiêm, đại lộ Võ Văn Kiệt… dễ dàng kết nối giữa Q9 với các quận Q2, quận 1 và trung tâm Sài Gòn chỉ từ 20 phút đi xe và khu vực Tây Nam Bộ.

Hiện tại, dự án Vincity Quận 9 đang trong quá trình lên kế hoạch triển khai và sẽ mở bán khi đủ điều kiện cho phép, sớm nhất và trong năm 2017.
Previous
Next Post »