Vincity Nhà Bè cùng sức hút “không thể chối từ”

Sở hữu vị trí đắt giá và thừa hưởng nhiều ưu điểm của khu vực như cơ sở hạ tầng phát triển, hệ thống giao thông hiện đại, Vincity Nhà Bè được đánh giá là có một sức hút vô cùng lớn với thị trường nói chung và khách mua nhà tại Hồ Chí Minh nói riêng.



Tiện ích Vincity Nhà Bè
Điểm qua một số lợi thế của Vincity Nhà Bè, có thể kể tới:

Vị trí thuận lợi
Vincity Nhà Bè có vị trí đắc địa ở Đông Nam thành phố Hồ Chí Minh với nhiều tuyến đường huyết mạch kết nối với trung tâm thành phố, dễ dàng kết nối với các quận, huyện lân cận như:

+ Quận 7

+ TP Hồ Chí Minh

+ Huyện Bình Chánh

+ Đồng Nai

+ Long Giang

Cơ sở hạ tầng phát triển
Với những lợi thế về vị trí, cơ sở hạ tầng, Vingroup dự kiến sẽ triển khai dự án nhà thương mại phân khúc tầm trung – chung cư Vincity tại huyện Nhà Bè, dự kiến khu đô thị mới này sẽ sở hữu đầy đủ những tiện ích hiện đại, đẳng cấp như những khu đô thị mang thương hiệu Vinhomes của Vingroup.

Giá bán hấp dẫn
Dự kiến căn hộ Vincity Nhà Bè thiết kế xây dựng với diện tích từ 35m2 cho đến 90m2. Còn về giá bán căn hộ Vincity sẽ dao động từ 13 – 19 triệu/m2. Với kinh nghiệm và uy tín của chủ đầu tư Vingroup, Vincity Nhà Bè sẽ một trong những khu đô thị hiện đại, đẳng cấp nhất đi kèm với tất cả các tiện ích như Trường học, bệnh viện, khu vui chơi giải trí hay siêu thị… đáp ứng tất cả nhu cầu của cư dân tương lai.

Hiện dự án Vincity Nhà Bè đang trong quá trình lên kế hoạch triển khai, thông tin mới nhất về dự án sẽ được chúng tôi thường xuyên cập nhật trên website.
Previous
Next Post »