Kì vọng điều gì ở dự án Vincity Gia Lâm?

Một dự án căn hộ dành cho người có thu nhập bình dân như Vincity Gia Lâm lại do một chủ đầu tư có tiếng như Vingroup thì khách hàng đang kì vọng những điều gì ở dự án này?



Không gian xanh mát trong lành
Những dự án nhà ở truyền thống đều có mật độ dân số rất lớn, mật độ xây dựng cao, luôn khiến cuộc sống ở những khu chung cư ngột ngạt, thiếu thốn tiện ích công cộng, không gian sinh hoạt chung như công viên cây xanh, khu thể thao giải trí.

Khi Vincity Gia Lâm được tiết lộ những thông tin đầu tiên, khách mua nhà đã bắt đầu kỳ vọng về một dự án hội tụ đầy đủ những ưu điểm của các khu đô thị sinh thái cao cấp Vinhomes như mật độ xây dựng thấp, nhiều không gian dành cho tiện ích, cảnh quan, nhiều cây xanh, tiểu cảnh nước để mang đến một môi trường không khí trong lành, thuần khiết, một cuộc sống yên tĩnh, giảm bớt tiếng ồn, khói bụi của đô thị đông dân.

Giá không tăng
Dù được công bố giá dự kiến trong khoảng khá mềm chỉ từ 13 đến 19 triệu đồng/m2, nhưng căn hộ Vincity Gia Lâm vẫn khiến người mua nhà phải lo lắng về việc nhà bán giá chênh. Chuyện bán nhà giá chênh ở các dự án bình dân xưa nay đã là chuyện như cơm bữa, nhiều khách hàng phải mua chênh đến hàng trăm triệu đồng để có được căn hộ ưng ý.

Chất lượng kém, nhanh xuống cấp
Lo lắng về Vincity Gia Lâm về chất lượng công trình, độ an toàn, độ bền không phải tự nhiên mà có. Những năm trở lại đây, truyền thông và báo chí đã phanh phui rất nhiều vụ sai phạm, những vụ xuống cấp công trình một cách khó hiểu sau một thời gian ngắn đưa vào hoạt động.

Hi vọng với uy tín của chủ đầu tư Vingroup và kinh nghiệm triển khai xây dựng rất nhiều dự án thành công, Vincity Gia Lâm sẽ có thể hoàn toàn xua tan nỗi lo lắng này của khách mua nhà.
Previous
Next Post »