Vincity quận 7 – căn hộ đẳng cấp cho những gia đình trẻ

Thành công lớn từ dự án căn hộ cao cấp tại thành phố Hồ Chí Minh như Vinhomes Golden River, Vinhomes Central Park, Vingroup tiếp tục mở rộng thị trường với dự án nhà ở bình dân Vincity quận 7 đem lại cho khách hàng và các nhà đầu tư cơ hội mới, mua nhà giá tốt, chất lượng cao.



Cuối năm 2016, tập đoàn VinGroup công bố một thương hiệu bất động sản bình dân hoàn toàn mới dành cho những người có mức thu nhập trung bình – thấp, tầng lớp trung lưu đó là Vincity. Chuỗi các dự án Vincity sẽ ra đời ở 7 tỉnh thành phố trong cả nước, trong đó thì có Thành phố Hồ Chí Minh và tiêu biểu đó chính là khu vực quận 7 với dự án Vincity quận 7 sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho khách hàng.

Tại sao có thể nhận định như thế? Trước tiên chúng ta hãy để dự án Vincity quận 7 sang một bên và bắt đầu bàn về thương hiệu Vinhomes một chút, nếu như quý khách đã từng nghe nói đến thương hiệu nhà ở cao cấp Vinhomes thì chắc chắn đã biết được sự hiện đại, thiết kế tinh tế, chất lượng sản phẩm, công trình qua nhiều dự án nổi tiếng như Vinhomes Central Park, Vinhomes Goden River…

Trở lại với dự án Vincity quận 7, tuy mang thương hiệu hoàn toàn mới và chưa có dự án nào kiểm chứng, tuy nhiên, với sự uy tín của mình, Vingroup dễ dàng thu hút được một lượng khách hàng lớn quan tâm đến dự án. Quy mô dự kiến lên tới 20 ha và nằm ngay tại trung tâm của quận 7. Đây được xem là khu đô thị nằm trong vùng tam giác phát triển kinh tế nhanh chóng của Đông Nam Bộ.

Vincity quận 7 dự kiến có giá bán trung bình chỉ từ 700 triệu đồng/căn nên sẽ đáp ứng được rất nhiều khách hàng đang có nhu cầu mua nhà tại trung tâm thành phố đặc biệt là những gia đình trẻ có thu nhập trung bình từ 20 triệu đồng trở lên và đã tích lũy được một khoản.
Previous
Next Post »