Tận hưởng cuộc sống chất lượng tại Vincity Hà Nội

Chuỗi dự án Vincity Hà Nội được kì vọng sẽ đem đến những khu đô thị xanh hiện đại với không gian sống hoàn hảo, thiết kế toàn diện cùng hạ tầng tiện ích đồng bộ và mức giá bán không thể hấp dẫn hơn. Chính vì vậy, khi sở hữu căn hộ tại Vincity Hà Nội, khách hàng sẽ sở hữu một nơi an cư lí tưởng tại đây.


Mang thương hiệu từ nhà đầu tư hàng đầu Vingroup, nên chung cư Vincity Hà Nội luôn đặc biệt quan tâm đến yếu tố môi trường sống cho cư dân. Cũng chính vì vậy, khi quyết định đầu tư, trở thành chủ sở hữu căn hộ tại dự án Vincity Hà Nội, các khách hàng kỳ vọng rất nhiều về môi trường sống chất lượng tuyệt vời mà dự án đem lại.

Với mật độ xây dựng thấp chỉ khoảng 25% tổng diện tích đất xây dựng, phần lớn diện tích dành cho việc kiến tạo không gian cây xanh và cảnh quan vì vậy các dự án Vincity Hà Nội sẽ đem đến một cuộc sống thư thái hoàn hảo cho những cư dân tại đây. Quý cư dân được trải nghiệm phong cách sống hoàn toàn mới – đó là sự kết hợp hài hòa giữa không gian sống hiện đại với các tiện ích hoàn hảo cùng không gian sống xanh thân thiện với môi trường, hứa hẹn đem đến một cuộc sống an nhiên, hạnh phúc ngập tràn.

Thiết kế Vincity Hà Nội rất linh hoạt đem lại không gian sống thoáng đãng và tầm nhìn đẹp, rộng mở cho các căn hộ. Bên cạnh đó, hệ thống an ninh tiên tiến, hiện đại cũng đảm bảo cuộc sống an toàn, bình yên cho quý cư dân suốt 24 giờ/ ngày, góp phần đem đến một không gian sống an toàn, thoải mái.

Ngoài không gian sống, hệ thống tiện tại Vincity Hà Nội được trang bị tại chung cư Vincity Hà Nội sẽ khiến bạn hài lòng. Với uy tín hàng đầu mang thương hiệu Vingroup thì việc đầu tư cơ sở hạ tầng tiện ích đa dạng, đáp ứng hoàn hảo mọi nhu cầu sống cho cư dân là điều hiển nhiên.

Kế thừa và phát huy thành công từ các dự án đi trước, các căn hộ chung cư Vincity Hà Nội sẽ được sở hữu những tiện ích hàng đầu do Vingroup cung cấp như: Trường học Vinscool hiện đại, đội ngũ giáo viên mẫn cán giàu kinh nghiệm; hệ thống phòng khám quốc tế Vinmec đảm nhiệm chăm sóc sức khỏe cho cư dân… Dự án Vincity Hà Nội còn dự kiến sẽ có hệ thống siêu thị Vinmart với vô số mặt hàng đáp ứng nhu cầu mua sắm sinh hoạt hàng ngày cho cư dân. Khu vui chơi thể thao với các sân tập hiện đại như: bóng đá, sân tennis, bóng rổ, bể bơi tiên tiến sẽ thúc đẩy phong trào thể dục thể thao nâng cao sức khỏe cho cư dân của Vincity Hà Nội… Ngoài ra vô số tiện ích cộng đồng khác góp phần nâng tầm chất lượng sống và đem đến những phút giây tuyệt vời nhất cho cư dân tại đây.
Previous
Next Post »