Những lợi ích khách hàng được hưởng tại Vincity Gia Lâm

Dự án chung cư Vincity Gia Lâm nằm trong chuỗi dự án mang thương hiệu Vincity của tập đoàn Vingroup được triển khai đầu tiên tại Hà Nội. Vincity Gia Lâm hứa hẹn sẽ đem đến những căn hộ chất lượng nhất mà giá thành thì hấp dẫn. Vậy khách hàng sẽ được hưởng gì tại dự án Vincity Gia Lâm, các bạn hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.



Giá bán cực hấp dẫn
Theo dự kiến của chủ đầu tư Vingroup, giá bán đưa ra cho những căn hộ chung cư Vincity tại Hà Nội cũng như Vincity Gia Lâm sẽ chỉ từ 700 triệu đồng đến 1 tỷ đồng/ căn hộ. Đây được đánh giá là một mức giá vô cùng cạnh tranh, thích hợp với đa số người dân có mức thu nhập trung bình thấp hiện nay. Bên cạnh đó, do hiện nay thị trường các căn hộ tầm trung chưa phát triển vì thế sự ra đời của dự án chung cư Vincity Gia Lâm đã mang đến cho cơ hội mới những khách hàng có mong muốn sở hữu một căn hộ chung cư.

Tiện ích hiện đại – chất lượng đồng bộ
Là sản phẩm được đầu tư bởi một trong những nhà đầu tư bất động sản hàng đầu Việt Nam – Vingroup đã gây dựng được uy tín của mình qua hàng loạt các dự án bất động sản. Các sản phẩm bất động sản mang thương hiệu Vingroup luôn nhận được sự chào đón nhiệt tình từ cả những khách hàng khó tính. Chính tính chuyên nghiệp và chất lượng phục vụ đã ngày càng khẳng định uy tín cũng như vị thế của tập đoàn Vingroup. Vì thế, với dự án chung cư Vincity Gia Lâm, quý vị có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của các căn hộ.

Chủ đầu tư Vingroup hứa hẹn sẽ mang đến chung cư Vincity Gia Lâm những dịch vụ tiện ích hiện đại, đồng bộ, kế thừa chuỗi tiện ích đã được triển khai thành công tại các dự án chung cư cao cấp như: Vinhomes, Vinpearl,… Với hạ tầng tiện ích hiện đại, đầy đủ được trang bị tại dự án chắc chắn sẽ đem lại cho cư dân tương lai một cuộc sống hiện đại, thuận tiện, nâng cao chất lượng cuộc sống cũng như tinh thần cho người dân.
Previous
Next Post »