Hưởng thụ trọn vẹn cuộc sống đẳng cấp tại Vincity Sài Đồng

Tất cả những ưu điểm của một dự án chung cư bất động sản thể hiện ở vị trí – cảnh quan – tiện ích mà dự án đó mang lại cho cư dân của mình. Với những điểm nhấn ưu việt, Vincity Sài Đồng hoàn toàn đáng trở thành một siêu phẩm thu hút sự chú ý của khách hàng, tạo nên cơn sốt nhà đất cho thị trường bất động sản năm 2017.



Khu chung cư Vincity Sài Đồng dự kiến được xây dựng trở thành một dự án thời thượng bao gồm khu văn phòng, khu căn hộ chung cư khép kín cũng như trung tâm thương mại bậc nhất tại Việt Nam. Chủ đầu tư Vingroup cho biết sẽ cố hoàn thiện chung cư Vincity Sài Đồng đúng tiến độ để sớm đem đến một dự án bất động sản đẳng cấp – sang trọng – văn minh bậc nhất thành phố Hà Nội.

Ngày nay, nhịp sống của con người ngày càng trở nên tấp nập, môi trường xung quanh bị ảnh hưởng từ công nghiệp hóa tạo nên hậu quả đáng lo ngại, vì thế, nhu cầu về một khu đô thị xanh – sạch – đẹp trở lên bức thiết hơn bao giờ hết. Vincity Sài Đồng mang đến hơi thở xanh giữa thành phố Hà Nội, cùng với những căn hộ và shophouse tại chung cư sẽ đem lại cho cư dân tương lai một cuộc sống đáng mơ ước. Bạn sẽ không cần phải đi xa để tìm kiếm nữa một nơi sinh sống với môi trường thiên nhiên sinh thái mà nó sẽ nằm ngay tại thành phố Hà Nội sầm uất này.

Được đầu tư xây dựng bởi tập đoàn Vingroup, Vincity Sài Đồng là một không gian sống hoàn hảo với sự kết hợp hài hòa giữa cuộc sống trẻ trung, hiện đại cùng với những dịch vụ tiện ích sang trọng. Hệ thống tiện ích hiện đại được thiết kế ngay tại dự án chung cư Vincity Sài Đồng như: bể bơi, phòng gyms, khu trung tâm thương mại, hệ thống cảnh quan xanh, quảng trường, nhà hàng ẩm thực, hệ thống trường học liên cấp, phòng khám Vinmec đạt chuẩn quốc tế,… đều sẽ được trang bị đầy đủ mang lại lợi ích trọn vẹn đến cho cuộc sống của người dân.
Previous
Next Post »