Tổ ấm hoàn hảo dành cho gia đình bạn tại Vincity Tây Mỗ

Dự án Vincity Tây Mỗ tuy chưa chính thức ra mắt nhưng từ khi tập đoàn Vingroup công bố triển khai xây dựng thì nó đã khiến cho thị trường bất động sản ngày càng trở nên nóng hơn. Dự kiến chỉ với mức giá từ 700 triệu đồng thì giấc mơ sở hữu một căn hộ chung cư sẽ không còn quá xa vời đối với bạn.



Vincity Tây Mỗ được quy hoạch xây dựng tại quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Nơi đây cách khu vực trung tâm thủ đô Hà Nội khoảng 4km với hạ tầng giao thông tiên tiến và hiện đại, từ dự án có thể dễ dàng đi đến trung tâm thành phố cũng như các quận, huyện xung quanh… Một điểm cộng của dự án chính là kết nối với đại lộ Thăng Long cùng những tuyến đường giao thông huyết mạch như: đường Vành đai 3, đường Trần Duy Hưng,…

Theo dự kiến, các tòa của chung cư Vincity Tây Mỗ sẽ cao từ 20-25 tầng, có diện tích từ 35-90m2 với mức giá từ 700 triệu đồng/căn hộ.  Diện tích để thiết kế cảnh quan sẽ được ưu tiên hơn đối với các dự án thuộc dòng sản phẩm Vincity lần này của tập đoàn Vingroup. Vì thế diện tích dành cho thiết kế cảnh quan của Vincity Tây Mỗ sẽ khá lớn, khoảng 80% tổng diện tích tạo  nên một khu chung cư có không khí trong lành và yên bình để mỗi khi bước chân về nhà quý vị sẽ cảm thấy sảng khoái, thoải mái, không còn phải lo lắng về những ồn ào, khói bụi bên ngoài nữa.

Cư dân tại Vincity Tây Mỗ sẽ được thừa hưởng các tiện ích do Vingroup cung cấp như: dịch vụ bảo vệ, môi trường, chăm sóc cây xanh… Ngoài ra, cư dân của dự án Vincity Tây Mỗ còn được hưởng thụ và sử dụng những tiện ích mang phong cách chung cư cao cấp Vinhomes như: trường học liên cấp, bệnh viện đạt tiêu chuẩn quốc tế, nhà hàng ẩm thực, trung tâm mua sắm, siêu thị… đáp ứng tất cả nhu cầu của cư dân tương lai.

Cư dân tại chung cư Vincity Tây Mỗ sẽ được sống trong một môi trường sạch, không gian thoáng mát, trong lành và có những dịch vụ tiện ích đẳng cấp. Vingroup sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để mọi khách hàng có thể tiếp cận được sản phẩm chất lượng mang thương hiệu Vingroup này.
Previous
Next Post »