Mở ra tương lai mới cho cuộc sống tại Vincity Đại Mỗ

Vincity Đại Mỗ là dự án bất động sản được công chúng săn đón nhất năm 2017, một sản phẩm thuộc dòng sản phẩm Vincity của tập đoàn VinGroup, hứa hẹn sẽ là một dự án tiềm năng không thua kém những sản phẩm cao cấp trước đó của tập đoàn VinGroup.



Hãy tưởng tượng mỗi sáng sớm tỉnh giấc, bạn kéo rèm cửa để đón những ánh nắng ban mai rực rỡ và không khí ấm nóng tràn vào khoảng không gian bên trong căn hộ của bạn, đó sẽ là một điều tuyệt vời như thế nào? Dự án chung cư Vincity Đại Mỗ sẽ mang đến cho bạn một không gian tuyệt vời như trong mơ này đến với bạn. Bạn có thể chạy bộ tập thể dục hay đi dạo dưới những con đường dài với hàng cây rợp bóng xanh mát, thơ mộng ngay trong khuôn viên của khu chung cư. Bạn cũng có thể thưởng thức những món ăn yêu thích, những món ăn Tây nổi tiếng hay thưởng thức một cốc café ấm nóng vào mỗi buổi sáng sớm yên bình để khởi đầu một ngày mới một cách tuyệt vời nhất. Bạn cũng có thể đến mua sắm tại những trung tâm thương mại mở cửa từ sáng đến tối để phục vụ quý khách mua sắm thỏa thích với những thương hiệu nổi tiếng thế giới hay Việt Nam,… Đó sẽ không còn là ước mơ nếu như bạn lựa chọn một căn hộ ở Vincity Đại Mỗ. Với vị trí tại phường Đại Mỗ với số lượng dân cư không đông đúc như bên trong trung tâm thành phố nhưng với lợi thế về giao thông Vincity Đại Mỗ vẫn sẽ khiến bạn cảm thấy thật thỏa mãn. Với ưu thế ở gần với những tuyến đường quan trọng như: Lê Văn Lương, Trần Duy Hưng, Vành đai 3,… từ Vincity Đại Mỗ sẽ dễ dàng di chuyển đến nhiều địa điểm như: trường Đại học thương mại, Đại học quốc gia Hà Nội, Sân vận động Mỹ đình, trung tâm hội nghị quốc gia,… sẽ rất thuận lợi cho cả gia đình bạn trong cuộc sống sinh hoạt thương ngày.

Đối với chung cư Vincity Đại Mỗ, bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về chất lượng cơ sở hạ tầng, với uy tín và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực bất động sản tập đoàn Vingroup sẽ là một đối tượng đáng gườm khi đặt chân vào phân khúc nhà ở đại chúng. Vincity Đại Mỗ được thừa hưởng những ưu điểm về hạ tầng cũng như tiện ích có tại chung cư cao cấp Vinhomes cũng thuộc sở hữu của tập đoàn Vingroup. Chung cư Vincity Đại Mỗ sẽ trở thành tổ hợp bao gồm trung tâm thương mại, văn phòng cao cấp và nhà ở hiện đại.

Cư dân tương lai của Vincity Đại Mỗ không chỉ sở hữu một căn biệt thự sang trọng mà hơn thế là chuỗi dịch vụ tiện ích nằm ngay trong tầm tay, giúp nâng cao chất lượng sống của cả gia đình. Dự án căn hộ Vincity Đại Mỗ xứng đáng là dự án bất động sản đáng chờ mong nhất hiện nay.
Previous
Next Post »