Dự án Vincity Đại Mỗ – Nơi hạnh phúc thăng hoa

Khu chung cư Vincity Đại Mỗ là chung cư bình dân với chất lượng cao, được tập đoàn VinGroup đặt niềm tin sẽ đem những căn hộ tuyệt vời đến với đông đảo người dân. VinGroup đã đầu tư nguồn vốn lớn cũng như tiềm lực của mình trong mọi lĩnh vực, nhất là lĩnh vực xây dựng để đảm bảo cho Vincity Đại Mỗ khoác lên mình một diện mạo mới, khác biệt và nổi bật hơn hẳn những chung cư khác.



Sự phát triển đô thị nhanh chóng hiện nay đang là một thực tế đáng lo ngại, nó khiến cho con người mệt mỏi với những xô bồ của cuộc sống mưu sinh hàng ngày và phải đối mặt với tình trạng ô nhiễm khói bui, tiếng ồn mỗi khi bước chân ra khỏi nhà. Chính vì thế, việc xây dựng Vincity Đại Mỗ theo mô hình khu đô thị sinh thái chắc chắn sẽ thu hút được nhiều khách hàng. Theo dự kiến, khu chung cư Vincity Đại Mỗ sẽ có mật độ xây dựng thấp chỉ khoảng 25%, phần còn lại sẽ được đầu tư vào thiết kế cảnh quan và những dịch vụ tiện ích khác để phục vụ cho cuộc sống của người dân.

Vincity Đại Mỗ ra đời trong hoàn cảnh những khu đô thị, khu nghỉ dưỡng xa hoa dành cho giới thượng lưu, giàu có thì quá nhiều trong khi chung cư bình dân và nhà xã hội lại quá ít hoặc không đảm bảo chất lượng, xuống cấp, không thể đảm bảo cuộc sống tương lai cho người dân. Và sản phẩm Vincity Đại Mỗ được xây dựng đã thay đổi những vấn đề đang gặp phải hiện nay. Không hòa mình vào sự phát triển mạnh mẽ của đô thị, Vincity Đại Mỗ hướng tới những người dân hiền lành, chất phác mong muốn có cuộc sống an cư với thu nhập trung bình.

Một trong những điểm sáng của dự án Vincity Đại Mỗ mà chúng ta phải quan tâm đó là thiết kế căn hộ. Trong thiết kế kiến trúc căn hộ của Vincity Đại Mỗ bao gồm đầy đủ các phòng: phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn, khu vực nhà bếp tách riêng với khu vực sinh hoạt, phòng vệ sinh,… Các phong được bố trí hợp lý, khoa học mang đến sự hài hòa cho căn hộ.

Vincity Đại Mỗ còn có  “thiết kế xanh” tiêu biểu của một khu chung cư cao cấp. Thiết kế xanh của Vincity Đại Mỗ không chỉ là đô thị có không gian xanh với mặt nước và thảm cỏ xanh mà mỗi công trình trong chung cư Vincity Đại Mỗ đều được tính đến các yếu tố sử dụng tiết kiệm năng lượng, hiệu quả và tận dụng tối đa nguồn năng lượng tái tạo khi các nhà kiến trúc sư tiến hành thiết kế. Đó là điểm khác biệt của chung cư Vincity Đại Mỗ khi biết ứng dụng công nghệ hiện đại để kiến tạo nên một ngôi nhà của tương lai dành cho những người dân có mức thu nhập trung bình. Chung cư Vincity Đại Mỗ với thiết kế xanh sẽ mang đến cho cư dân tương lai của dự án một cuộc sống trong lành, thoáng mát và cân bằng giữa cuộc sống nhộn nhịp, đông đúc của một thành phố đông dân nhất cả nước.
Previous
Next Post »