Điểm đặc biệt chỉ có tại chung cư Vincity Đan Phượng

Chung cư Vincity Đan Phượng là loại hình chung cư kiểu mới hiện đại, nằm ở khu vực xã Liên Trung và xã Tân Hội, huyện Đan Phượng. thành phố Hà Nội. Đây là dự án chung cư có rất nhiều điểm đặc sắc so với các chung cư khác. Chung cư Vincity Đan Phượng sẽ đem đến nhiều tiện nghi và sự thoải mái tuyệt đối khi bạn sở hữu cho bản thân và cả gia đình một căn hộ tuyệt vời tại nơi đây.



Xem xét tổng thể vị trí của tổ hợp dự án chung cư Vincity Đan Phượng trên bản đồ đã cho thấy sự thuận lợi của nơi này so với các vị trí khác. Chung cư Vincity Đan Phượng nằm tại khu vực huyện Đan Phượng tạo nên không gian sống thoáng đãng, mát mẻ, tránh việc đi đâu cũng bị bao vây gây cảm giác ngột ngạt, xô bồ như trong nội đô.

Nhờ có vị trí tách biệt so với các cụm chung cư trong nội đô Hà Nội, mà chung cư Vincity Đan Phượng đã đem tới một không gian sống thoáng đãng, sinh thái và vẫn đầy đủ sự tiện nghi. Chung cư Vincity Đan Phượng đang là lựa chọn hàng đầu cho các khách hàng quan tâm với mức giá cực kỳ hấp dẫn.

Với diện tích xây dựng chỉ khoảng 25%, bao quanh khu vực công trình chung cư là hệ thống cây xanh và các khoảng trống cho các khu vui chơi. Với cách thiết kế này, các gia đình có thể dẫn con em mình dưới các tòa nhà chung cư để hóng mát và vui chơi thoải mái mà không phải đi đâu xa.

Tất cả các căn hộ của chung cư Vincity Đan Phượng với thiết kế để các phòng trong căn hộ luôn tràn ngập ánh sáng từ thiên nhiên, rất tiện cho làm việc, học tập và vui chơi giải trí của các hộ gia đình. Đây cũng là 1 yếu tố cực kỳ quan trọng khiến nhiều khách hàng đã quyết định lựa chọn ngay căn hộ Vincity Đan Phượng.

Hướng view của các căn hộ nơi đây nhìn ra được nhiều cảnh đẹp: hồ diều hòa, vườn cây xanh, các tòa cao ốc, khu đô thị mọc san sát nhau ở phía xa, các khu siêu thị, khu vui chơi giải trí, …

Một đặc điểm nổi bật của các tòa chung cư tại Vincity Đan Phượng đó là rất nhiều những không gian nghỉ ngơi, thư giãn cộng đồng được bố trí đan xen, sắp xếp hợp lý  giữa các tầng của tòa nhà. Bạn và gia đình không cần phải di chuyển đi đâu xa mà vẫn tìm được cho mình những dịch vụ mua sắm, học tập, giải trí hiện đại và đầy đủ nhất ngay chính tại tổ hợp dự án chung cư Vincity Đan Phượng.
Previous
Next Post »