Vincity Gia Lâm – Mang bình yên đến từng giấc ngủ của bạn

Tại dự án chung cư Vincity Gia Lâm của chủ đầu tư Vingroup, là một dự án chung cư bình dân nhưng hệ thống dịch vụ tiện tích mà khu chung cư mang lại cho cư dân tương lai không hề thua kém gì so với các dự án chung cư cao cấp Vinhomes. Dự án được xây dựng đi cùng với kỳ vọng biến chung cư Vincity Gia Lâm thành một trong số những dự án bất động sản“hot” nhất khu vực Gia Lâm của tập đoàn Vingroup.



Dự án chung cư Vincity Gia Lâm được dự kiến xây dựng với diện tích từ 300ha, các tòa nhà có độ cao từ 20-35 tầng. Đến với chung cư Vincity Gia Lâm, người mua có các sự lựa chọn: căn hộ một phòng ngủ, hai phòng ngủ và căn hộ ba phòng ngủ. Căn hộ một phòng ngủ có diện tích từ 25 – 30m2. Căn hộ hai phòng ngủ có diện tích từ 50 – 65m2. Căn hộ ba phòng ngủ có diện tích từ 75 – 90m2. Tất cả các phòng đều được thiết kế để có thể tận hưởng tối đa ánh sáng và gió tự nhiên. Mỗi căn hộ ở dự án chung cư Vincity Gia Lâm đều mang vẻ đặc trưng cho dù từ từng chi tiết nhỏ nhất.

Dự án Vincity Gia Lâm được tư vấn thiết kế bởi những thiết kế, kiến trúc sư giàu kinh nghiệm trong ngành. Chung cư Vincity Gia Lâm được trang bị các thiết kế nội thất nhập khẩu từ Ý, các vật liệu xây dựng tốt nhất được nhập khẩu với giá thành cao nhất. Với phương châm khách hàng là thượng đế, Vingroup luôn luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo và bền vững nhất.

Chung cư Vincity Gia Lâm là điểm dừng chân của sự yên bình với không gian sống trong lành ngay tại thủ đô Hà Nội. Trong khuôn viên của dự án có nhiều dịch vụ tiện ích được xây dựng thích hợp cho những gia đình có nuôi con nhỏ như khu vui chơi giải trí đúng với tuổi thơ của trẻ em, cảnh quan thiên nhiên tươi mát giúp giải tỏa căng thẳng và vất vả sau một ngày làm việc vất vả của các bậc phụ huynh

Lựa chọn điểm dừng chân tại dự án chung cư Vincity Gia Lâm, quý khách hàng có cơ hội trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp với sự an toàn tối đa đồng thời với vị trí “vàng” của dự án quý khách có thể đi đến trung tâm thành phố hay những tỉnh thành lân cận một cách dễ dàng.
Previous
Next Post »