Vincity Tây Mỗ làm dậy sóng thị trường BĐS Hà Nội

Dự án chung cư mang thương hiệu BĐS tầm trung mới nhất của tập đoàn Vingroup – Vincity Tây Mỗ đang tạo dấu ấn mạnh trong ngành bất động sản Hà Nội nói chung và của cả nước ta bởi dự án là một trong những công trình đầu tiên mang đậm tính đại chúng vì một cộng đồng cư dân tương lai bền vững. Chính vì vậy, kể từ ngày ra mắt khu chung cư này không ngớt những lời ca ngợi và lượng khách hàng kí hợp đồng mua căn hộ dẫn đầu thị trường Việt Nam.



Vincity Tây Mỗ sở hữu phong cách kiến trúc vô cùng thông minh và sáng tạo, toàn bộ hệ thống cơ sở hạ tầng chiếm chỉ khoảng 25%, phần diện tích còn lại dùng để kiến tạo những mảng xanh tự nhiên. Căn hộ Vincity Tây Mỗ xanh, ban công xanh, cảnh quan xanh và cả môi trường sống xanh chính là những thành quả mà chủ đầu tư  Vingroup bỏ rất nhiều tâm huyết ra để kiến tạo nên. Tổng hợp những yếu tố tự nhiên này mang đến môi trường sống lý tưởng cùng những ngôi nhà an bình tại Vincity Tây Mỗ cho chủ nhân sở hữu.

Đồng thời sự góp mặt của khu hồ điều hòa nhân tạo ngay tại dự án mang đến nhiều giá trị sống cho cư dân tại Vincity Tây Mỗ. Cụ thể hồ điều hòa kết hợp với toàn cảnh tự nhiên có trong khu chung cư kết thành một lá chắn tự nhiên mạnh mẽ, tựa như lá phổi xanh giúp quét sạch những khí độc và khói bụi từ các phương tiện giao thông thải ra, trả lại không khí trong sạch và môi trường tốt lành giữa trung tâm Thủ đô.

Tiếp theo, phải kể đến thiết kế đầy đủ tiện tích thiết yếu từ cảnh quan xung quanh căn hộ Vincity Tây Mỗ như bãi đỗ xe hiện đại, hầm để xe an ninh, sảnh chờ rộng thoáng. Ngoài ra chung cư Vincity Tây Mỗ còn có khu vui chơi dành riêng cho trẻ em tại đây được trang bị đầy đủ các trò chơi như sân cát mini, hệ thống climbing wall, lều gỗ, vườn thú cưng, vườn tuổi hoa… giống như một khu công viên nhỏ cho các bé thoả thích vui đùa. Bên cạnh đó,  Vincity Tây Mỗ cũng có những tiện ích dành cho cả gia đình như sân nướng BBQ, vườn hoa, thác nước tự nhiên,…

Với quãng đời nghề nghiệp lâu năm và những thành công lớn lao, tập đoàn Vingroup đã đạt được uy tín bền vững với nhiều sản phẩm BĐS danh tiếng. Vì thế trong dự án lần này thừa hưởng những lợi thế từ những dự án tên tuổi của Vingroup, cho ra đời thành phẩm những căn hộ chung cư Vincity Tây Mỗ hoàn hảo như hiện nay.
Previous
Next Post »