Vincity Đan Phượng – Mang chất lượng cuộc sống xanh cho cư dân

Trước đây, muốn tìm kiếm một không gian sống xanh để đảm bảo chất lượng cuộc sống cho cư dân giữa thành thành phố hiện nay thật không dễ, nhưng dự án chung cư Vincity Đan Phượng của Vingroup lại là giải pháp tốt nhất cho những khó khăn đó.



Theo tìm hiểu, Vincity Đan Phượng sẽ được Vingroup triển khai xây dựng trong thời gian sắp tới với những không gian xanh mát và trang bị hệ thống tiện ích thiết yếu xung quanh Vincity Đan Phượng giống như những sản phẩm cao cấp mang thương hiệu Vinhomes.


Hướng đến những không gian sống có nhiều cây xanh, Vingroup dự kiến sẽ triển khai xây dựng dự án Vincity Đan Phượng với quy mô 130ha, mật độ xây dựng dự án dự kiến là chỉ từ 20- 25%, còn phần lớn là hệ thống cây xanh bao quanh dự án Vincity Đan Phượng. Theo chuyên gia nhận định, Vingroup sẽ triển khai xây dựng dự án Vincity Đan Phượng với mong muốn mang đến những sản phẩm nhà ở, nới an cư- lập nghiệp tốt nhất giúp cư dân cải thiện, nâng cao chất lượng cuộc sống như: bầu không khí trong lành thanh lọc những khói bụi độc hại, điều hòa không gian luôn xanh mát, nhiều ô xi…

Mặc dù Vincity Đan Phượng thuộc phân khúc nhà ở trung bình, nhưng theo dự kiến, dự án chung cư Vincity có một hệ thống tiện ích hiện đại không kém cạnh gì so với những dự án nhà ở cao cấp khác của Vingroup như: y tế, giáo dục, khu bán lẻ, khu vui chơi, khu thể thao… giống như các khu đô thị cao cấp Vinhomes.

Được biết, về giáo dục, có thể là trường công, trường liên kết với Vinschool hoặc là hệ thống giáo dục Vinschool, còn y tế là theo chuẩn Vinmec.

Chính vì những điều đó, dự án chung cư dù chỉ mới là hình thức dự kiến sẽ được triển khai sớm nhưng Vincity Đan Phượng đã chiếm được sự quan tâm đặc biệt của rất nhiều khách hàng đang có nhu cầu mua nhà ở, chung cư tại Hà Nội.

Trong khi quỹ đất thủ đô càng ngày càng khan hiếm và những khu nhà ở, chung cư có mức giá bình dân mà chất lượng cuộc sống cư dân được đảm bảo không nhiều, lượng cung không đủ để đáp ứng được lượng cầu thì dự án chung cư Vincity  của Vingroup tung ra đã đáp ứng được “cơn khát” của thị trường nhà ở, chung cư.

Đây là những thông tin được chúng tôi cập nhật qua internet chưa có thông tin chính thức của chủ đầu tư về dự án.
Previous
Next Post »