Vincity Sài Đồng – Tổ ấm bền vững cho tương lai

Khi cuộc sống càng phát triển thì yêu cầu về một tổ ấm đầy đủ, hiện đại lại càng cao hơn. Một nơi an cư lý tưởng phải thỏa mãn những tiêu chí về cả môi trường sống, dịch vụ tiện ích và cộng đồng dân cư. Vincity Sài Đồng chính là lựa chọn lý tưởng cho cả gia đình bạn. Sở hữu những ưu điểm vượt trội, chung cư Vincity Sài Đồng hứa hẹn sẽ mang đến một cuộc sống chuẩn hiện đại và đẳng cấp bậc nhất cho gia đình bạn.



Giống như những dự án chung cư cao cấp Vinhomes, chủ đầu tư Vingroup vô cùng chú trọng việc phát triển môi trường sống tại dự án Vincity Sài Đồng. Tại đây, chủ đầu tư hứa hẹn sẽ kiến tạo nên một môi trường sống hoàn hảo nhất dành cho cư dân, đảm bảo đem đến không gian sống trong lành, an toàn và thân thiện với môi trường. Dự kiến mật độ xây dựng của dự án khá thấp chỉ khoảng 20-25%, phần lớn diện tích sẽ được dành cho để thiết kế cảnh quan, mang đến không gian sống trong lành, an toàn cho các cư dân, để các gia đình được trải nghiệm một cuộc sống bình yên, không có khói bụi, không ô nhiễm.

Bên cạnh đó, tại dự án còn có hệ thống an ninh nghiêm ngặt cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, có trách nhiệm và hệ thống camera theo dõi hoạt động 24/24 đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho các gia đình. Trẻ em có thể thoải mái vui chơi ngay bên trong khu dự án mà phụ huynh không cần phải lo lắng nhiều.

Với mong muốn mang đến cho các cư dân một cuộc sống hiện đại và đẳng cấp nhất, dự án Vincity Sài Đồng dự kiến sẽ được thừa hưởng những tiện ích cao cấp như tại những chung cư cao cấp như Vinhomes có thể mãn mọi nhu cầu của các thành viên trong gia đình. Hệ thống tiện ích dự kiến có mặt tại dự án Sài Đồng gồm có: trung tâm thương mại Vincom, rạp chiếu phim, các nhà hàng sang trọng, café, bể bơi bốn mùa, khu tập luyện thể thao, khu vui chơi giải trí, công viên, trường học, phòng khám đa khoa Vinmec,… đáp ứng trọn vẹn nhất mọi nhu cầu của cư dân, mang đến một cuộc sống tiện nghi, đầy đủ và thoải mái nhất.

Vincity Sài Đồng hứa hẹn sẽ là điểm dừng chân đẳng cấp dành cho quý khách hàng. Là một cư dân trong dự án quý vị sẽ được thàm gia vào cộng đồng dân cư văn minh, lịch sự. Đây là cơ hội tốt để giao lưu và tạo mối quan hệ, đăc biệt đây sẽ là môi trường tốt cho trẻ em học tập và phát triển trở thành một công dân có ích trong tương lai.
Previous
Next Post »