4 đặc điểm nổi bật tại dự án Vincity Sài Đồng

Là tâm điểm của thị trường BĐS năm 2017, chuỗi dự án Vincity nói chung và Vincity Sài Đồng nói riêng đang gây được sự chú ý mạnh mẽ trên thị trường. Đến với chung cư Vincity Sài Đồng người ta sẽ phải trầm trồ, ngạc nhiên vì những điểm nổi bật có tại dự án.



Thiết kế Vincity Sài Đồng được tạo ra bởi bàn tay của các kiến trúc sư hàng đầu thế giới, tạo nên sự hài hòa trong bố trí  không gian riêng của từng căn biệt thự. Ngoài ra, tại dự án cũng được chủ đầu tư chăm chút trong từng thiết kế nhỏ, tạo nên cảm giác thoải mái nhất cho con người. Các tiện ích vượt trội tạo nên cảm giác thoải mái nhưng vẫn đảm bảo được sự riêng tư dành cho mỗi gia đình.

Thiên nhiên xanh, thuần khiết
Được xây dựng theo mô hình đô thị sinh thái, Vincity Sài Đồng sẽ mang đến cho bạn và gia đình một không gian xanh mát, gần gũi với thiên nhiên. Mật độ xây dựng thấp cùng hệ thống cây xanh 4 mùa, tạo nên một môi trường xanh mát cho toàn dự án.

Hạ tầng hoàn hảo
Đó phải kể đến là hệ thống tiện ích nội khu Vincity Sài Đồng vượt trội theo tiêu chuẩn quốc tế:  Trường liên cấp Vinschool, siêu thị Vinmart, khu Clubhouse, khu vui chơi trẻ em, vườn bốn mùa, phòng tập Gym, khu thể thao ngoài trời, dịch vụ quản gia, dịch vụ sửa chữa tại gia,…

Hệ thống an ninh tuyệt đối
Cư dân Vincity Sài Đồng sẽ hoàn toàn yên tâm với hệ thống an ninh tại khu đô thị mà mình đang sống. Bởi tại đây được bố trí hệ thống an ninh, an toàn theo 3 lớp hoàn thiện và hiện đại. Đội ngũ an ninh chuyên nghiệp luôn thường trực 24/24h. cùng hệ thống Camera công cộng được lắp đặt đầy đủ trên các tuyến đường.

Trên đây là những điểm nổi bật về dự án Vincity Sài Đồng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến quý khách hàng. Chúc quý khách có được những sự lựa chọn nhà ở tốt nhất cho mình!
Previous
Next Post »