Vincity Liên Trung – Nơi ươm mầm cho sự lựa chọn hoàn hảo

   Dự án Vincity Liên Trung dưới sự quản lý của chủ đầu tư Vingroup – một ông lớn trong lĩnh vực bất động sản sẽ mang đến cho cư dân của dự án những dịch vụ chuyên nghiệp, đẳng cấp như: bể bơi bốn mùa, các trung tâm mua sắm, khu vực đi bộ, vườn hoa, trường học đẳng cấp quốc tế, phòng gym, spa, thư giãn, an ninh 24/24,… phục vụ nhu cầu sinh hoạt, vui chơi giải trí của cư dân tương lai tại dự án.
   Cùng những tiện ích hiện đại, thiết kế sang trọng mang phong cách Châu Âu, những dịch vụ mà chỉ thương hiệu Vingroup với có.Nhờ hệ thống tiện ích, dịch vụ đẳng cấp 5 sao này mà dự án trở thành tâm điểm của thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội, là ngôi nhà lý tưởng không thể bỏ qua.
   Dự án căn hộ chung cư Vincity Liên Trung là những dự án vượt trội để trở thành một trong những chuỗi căn hộ của Vincity được đón chờ nhất năm. Dự án mang tới cho tất cả mọi người cuộc sống mới năng động, không gian sống xanh hoà quện với thiên nhiên. 
   Vincity Liên Trung được xây dựng trên địa bàn xã Liên Trung, huyện Đan Phượng, Hà Nội. Đan Phượng nằm ở phía Tây Bắc trung tâm thành phố Hà Nội, giáp với quận Bắc Từ Liêm, huyện Hoài Đức, giáp với huyện Phúc Thọ và huyện Mê Linh. Đan Phượng nằm giữa trục đường quốc lộ 32 đi Sơn Tây, cách trung tâm khoảng 10 km. Từ dự án sẽ thuận lợi khi di chuyển đến bến xe Mỹ Đình, cầu Thăng Long cũng như các trường đại học nổi tiểng: Đại học Công nghiệp, Đại học Quốc gia,…
   Cảnh quan của dự án được Vingroup bỏ ra rất nhiều tâm huyết để tạo thành một không gian xanh với những hàng cây dài, không gian mặt nước rộng lớn giúp mang đến cho các căn hộ của dự án ánh sáng và gió mát ngập tràn. Chính yếu tố này đã tạo nên sức hút riêng biệt cho dự án Vincity Liên Trung.
   Cùng với những gì chúng ta biết về thương hiệu Vingroup, thì sản phẩm mới chung cư giá rẻ này sẽ mang tới cho tất cả, kể cả những người khó tính nhất cũng sẽ phải hài lòng với những gì được tận hưởng tại Vincity Liên Trung này. 
   Dù chỉ là những dự án xây dựng trong tương lai, nhưng các nhà đầu tư đã sẵn sàng chuẩn bị cho mình những bước tiến mới với Vincity, với những mơ ước cho các khách hàng muốn sở hữu cho mình một căn hộ chung cư mang phong cách hiện đại, năng động sống, tiện ích dịch vụ đẳng cấp, chuyên nghiệp mà tập đoàn Vingroup muốn mang tới.
Previous
Next Post »