Vincity Tân Hội – Khởi đầu một cuộc sống hoàn hảo

   Vincity Tân Hội nằm ở vị trí đắc địa ngay gần quốc lộ 32 đi về Sơn Tây, gần với các quận/huyện: Bắc Từ Liêm, Hoài Đức, Phúc Thọ và Mê Linh. Từ dự án quý cư dân có thể di chuyển thuận lợi tới các địa điểm như: khu liên hợp thể thao Mỹ Đình, bến xe Mỹ Đình trường hay các trường đại học lớn như: Đại học Công nghiệp, Đại học Quốc gia Hà Nội, đại học Sư phạm Hà Nội, đại học Thương Mại,…
   Tiện ích nội khu hòan hảo, hiện đại là những gì mà chủ đầu tư Vingroup muốn mang đến cho cư dân căn hộ Vincity Tân Hội, hệ thống tiện ích bao gồm: Bể bơi bốn mùa, phòng khám đa khoa Vinmec, trường học liên cấp quốc tế Vinschool, phòng gym, spa, nhà hàng, trung tâm thương mại,… 
   Đó là những gì chúng ta đã từng biết tới thương hiệu Vingroup, là những chung cư cao cấp giá cả đắt đỏ kèm theo đó các tiện ích dịch vụ tốt ngay tại chung cư.
   Uy tín thể hiện rõ nhất ở tiến độ dự án và thời gian bàn giao căn hộ. Hầu như các dự án của Vingroup đều có tiến độ rất nhanh, thường hoàn thành trước thời hạn rất nhiều tháng. Hơn nữa các căn hộ đều được bàn giao đúng hạn nên Vingroup trở thành tập đoàn có tiếng nhất trong làng bất động sản Việt Nam. 
   Dù không có thì cũng sẽ cố gắng kiến tạo nên những hồ điều hòa trong khuôn viên dự án, không chỉ để mang đến không khí trong lành mà còn mang lại phong thủy thịnh vượng. 
   Khu đô thị Vincity Tân Hội được chủ đầu tư bật mí sẽ có mật độ xây dựng thấp chỉ chiếm khoảng 20%-25% tạo nên không gian vô cùng thoáng đãng cho dự án. Những diện tích còn lại sẽ được quy hoạch để thiết kế những tiện ích nội khu và cảnh quan xanh cho khu đô thị. Điểm đặc biệt trong hệ thống tiện ích của chung cư Vincity Tân Hội là thiết kế các công viên với nhiều cây xanh, bãi cỏ và hồ nước tự nhiên.  
   Chính vì thế dự án sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những cư dân mong muốn được tận hưởng một cuộc sống xanh, an bình.
Previous
Next Post »