VINCITY GIA LÂM SỨC HÚT KHÔNG THỂ CHỐI TỪ

   Dự án chung cư giá rẻ, tầm trung, bình dân hiện nay vẫn chưa phân cấp rõ ràng. Một số chuyên gia, nhà đầu tư cho biết phía người mua vẫn chưa có sự đánh giá chính xác về sự phân cấp này, dẫn đến tình trạng lệch pha phân khúc trong tư duy của khách hàng. Các dự án tầm trung, bình dân được đánh giá theo tiêu chuẩn như sau:
  • Loại hình chung cư hạng trung cấp: hay còn gọi là hạng 2 cần có chất lượng sử dụng cao, các yếu tố vẫn phải đảm bảo bao gồm quy hoạch, hạ tầng kỹ thuật, xã hội, chất lượng hoàn chỉnh, kiến trúc và trang thiết bị đầy đủ, dịch vụ quản lí đạt mức độ tốt, tương đối hoàn hảo.
  • Phân khúc chung cư bình dân, trung bình: hay còn gọi là chung cư giá rẻ được phân cập chung cư hạng 3 hoặc 4. Phân khúc này thu hút khá nhiều lượng cầu trên thị trường, đẩm bảo yêu cầu quy hoạch, hạ tầng, kiến trúc, chất lượng ở mức độ khá.
  • Nhà chung cư trung bình – thấp:chất lượng sử dụng trung bình, đảm bảo yêu cầu về quy hoạch, kiến trúc; hạ tầng, trang thiết bị, điều kiện dịch vụ quản lý sử dụng đạt tiêu chuẩn, đáp ứng được điều kiện để đưa vào khai thác sử dụng.
dự án vincity gia lâm
   Chung cư Vincity Gia Lâm tọa lạc tại vị trí đắc địa hàng đầu khu vực Gia Lâm. Dự án nằm cạnh những tuyến đường giao thông huyết mạch của khu vực giúp cho việc đi lại, di chuyển của cư dân vào trung tâm thủ đô và các khu vực khác trở nên thông suốt, thuận tiện.
   Không chỉ có thế, dự án còn nằm gần nhiều cơ quan hành chính, kinh tế, văn hóa… hàng đầu khu vực giúp cư dân tương lai có thể thuận tiện kế thừa và tận hưởng những tiện ích ngoại khu hoàn hảo như. Trường học, bệnh viện, trung tâm văn hóa, trung tâm thương mại… đem lại đời sống tiện nghi, chất lượng cho mọi cư dân tương lai.
tiện ích vincity gia lâm
   Với nhiều năm kinh nghiệm đầu tư xây dựng các dự án bất động sản, Tập đoàn Vingroup đã rất thành công với thương hiệu nhà ở cao cấp Vinhomes và thương hiệu bất động sản nghỉ dưỡng Vinpearl
   Và dự án Vincity Gia Lâm là một trong những sản phẩm tiên phong cho thương nhà ở mới của ông chùm bất này động sản. Vì thế mà dự án lại càng nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng và nhà đầu tư
   Môi trường xanh, cuộc sống hoà quện thiên nhiên giữa lòng thủ đô sẽ mang lại những trải nghiệm thú vị mới lạ, cuộc sống năng động của giới trẻ hiện nay sẽ làm tất cả chúng ta ngay cả những vị khách khó tính nhất cũng phải hài lòng.
   Sức hút của Vincity Gia Lâm sẽ làm bạn đi hết từ hài lòng nọ đến hài lòng kia, những sức hút không thể chối từ. 
Previous
Next Post »