CÓ NÊN MUA CHUNG CƯ VINCITY ĐAN PHƯỢNG HAY KHÔNG?

   Với chuỗi hệ thống căn hộ chung cư giá rẻ Vincity của tập đoàn Vingroup, thương hiệu cũng đã nói lên tất cả, về chất lượng uy tín. Có chăng là bạn đang phân vân về giá rẻ liệu chất lượng chung cư sẽ thế nào? Hãy cùng chúng tôi xem những điều sau đây để cho bạn hiểu thêm những thông tin về các căn hộ chung cư Vincity, và nhất là những đắn đo khi bạn đang băn khoăn về chung cư Vincity Đan Phượng.
Uy tín – chất lượng – đảm bảo 
   Đó là những gì chúng ta đã từng biết tới thương hiệu Vingroup, là những chung cư cao cấp giá cả đắt đỏ kèm theo đó các tiện ích dịch vụ tốt ngay tại chung cư.
   Uy tín thể hiện rõ nhất ở tiến độ dự án và thời gian bàn giao căn hộ. Hầu như các dự án của Vingroup đều có tiến độ rất nhanh, thường hoàn thành trước thời hạn rất nhiều tháng. Hơn nữa các căn hộ đều được bàn giao đúng hạn nên Vingroup trở thành tập đoàn có tiếng nhất trong làng bất động sản Việt Nam. 
   Các tiện ích đi cùng với cuộc sống ngay tại thành phố thu nhỏ của căn hộ chung cư của bạn:
    Dự kiến chung cư Vincity Đan Phượng sẽ có những tiện ích điển hình như:
  • Phòng khám Vinmec đạt chuẩn quốc tế
  • Trường học Vinshool hoặc tương đương
  • Trung tâm thương mại và cửa hàng tiện ích
  • Các tiện ích vui chơi dành cho trẻ em
  • Khu thể thao: tennis, bóng đá, bóng chuyền…
  • Khu công viên, bể bơi, phố đi dạo
  • Cùng nhiều dịch vụ, tiện ích khác…
   Định hướng của Vincity Đan Phượng là trở thành một khu đô thị khép kín và đầy đủ. Vậy nên khu đô thị được trang bị hệ thống tiện ích đầy đủ và chất lượng nhất, từ các tiện ích căn bản như trường học, bệnh viện, trung tâm mua sắm cho đến khu vui chơi giải trí, sân chơi thể thao, công viên cây xanh, phố đi dạo, bể bơi trong và ngoài trời, trung tâm thương mại….
   Vậy nên cưa dân sẽ không bao giờ lo lắng vấn đề giao thông đến các hạ tầng đảm bảo sinh hoạt cho họ.
   Ngoài ra Vincity Đan Phượng nằm tại khu vực ngoại thành Hà Nội, nơi có bầu không khí trong lành, cây xanh rất nhiều nên chất lượng không khí luôn đảm bảo, sức khỏe cư dân sẽ luôn tốt nhất.
   Chỉ với 700 triệu khách hàng có thể sở hữu căn hộ từ 35 – 90 m2 tại Vincity Đan Phượng. Mỗi căn hộ sẽ có số phòng ngủ từ 1 – 3 phòng với đầy đủ tiện nghi, dịch vụ quản lí và vận hành chuyên nghiệp.
Previous
Next Post »