Vincity Hồ Chí Minh có xảy ra biến động về giá?

Thông tin Vingroup sẽ xây dựng một dự án Vincity Hồ Chí Minh điển hình tại quận 9 với mức giá đặc biệt hợp lý ngay lập tức được cả thị trường chú ý. Nhưng liệu mức giá hấp dẫn đó khi đến được tay người mua nhà có còn nguyên giá nữa không?




Từ trước đến nay, Vingroup vốn được biết với nhiều dự án căn hộ cao cấp có giá hàng chục tỷ đồng. Việc chủ đầu tư quyết định chuyển sang phân khúc này sẽ tạo cho người dân có cơ hội mua nhà giá tốt chất lượng và thúc đẩy thị trường bất động sản Hồ Chí Minh bước sang một cuộc cạnh tranh mới.


Được biết, tại thành phố Hồ Chí Minh, Vingroup sẽ có 2 dự án Vincity quận 7 và Vincity quận 9, thuộc phân khúc trung cấp bình dân, có giá dự kiến trong khoảng 13 đến 19 triệu đồng/m2, thích hợp với nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt là khách hàng có thu nhập ổn định, đã tích lũy được một khoản thì có thể mua nhà ngay khi dự án mở bán.


Tuy là thế, nhưng không ít khách hàng vẫn đang lo lắng về giá bán căn hộ Vincity Hồ Chí Minh bởi trên thực tế nhiều dự án trung cấp, bình dân tại Hồ Chí Minh như Him Lam Phú An đã tăng lên 5% so với giá gốc của chủ đầu tư đưa ra, hay như Citisoho cũng tăng thêm từ 5-7% so với giá khởi điểm, giá một số dự án khác như 9 View, 12 View, Moonlight Residence ít nhất cũng tăng 5% so với giá ban đầu.


Việc việc tăng giá bán sau khi chủ đầu tư công bố không phải là hiếm. Nguyên nhân có thể do cơn khát ảo hay chính do các đại lý thổi bong bóng về giá, khiến người mua nhà chấp nhận bỏ ra khoản chênh lệch lớn hơn. Nhiều khách hàng có thể phải chi thêm cả hàng trăm triệu để có được căn hộ ưng ý.


Với đối tượng khách hàng có thu nhập thấp, mặc dù căn hộ Vincity Hồ Chí Minh đã có giá bán mềm hơn rất nhiều so với các dự án khác, tuy nhiên, chênh lệch quá lớn sẽ khiến cho áp lực tài chính tăng lên, là điều mà rất nhiều khách hàng lo lắng.


Trấn an sự lo lắng này, đại diện Vingroup cho biết sẽ hỗ trợ khách hàng tối đa, công khai minh bạch bảng giá, hạn chế việc tăng giá bán, giúp khách hàng giảm bớt áp lực tài chính khi mua căn hộ Vincity.

Previous
Next Post »