Lý do bạn nên sở hữu chung cư Vincity Đại Mỗ

Với sự thành công của các thương hiệu nổi tiếng như Vinhomes, Vinpearl, mới đây tập đoàn Vingroup tiếp tục cho ra mắt thương hiệu Vincity – căn hộ đại chúng giành cho những người thu nhập trung bình thấp. Dự án Vincity Đại Mỗ sắp ra mắt mới đây sẽ là sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư mỗi khi lên sóng.



Vị trí thuận lợi
Vincity Đại Mỗ nằm tại vị trí giáp danh giữa hai phường Đại Mỗ, Tây Mỗ với Đại Lộ Thăng Long tại ngã tư Cầu Vượt, Miếu Nha, Vincity Đại Mỗ tiếp giáp với nhiều công trình trọng điểm, cơ quan đầu não của thủ đô. Từ chung cư bạn có thể dễ dàng di chuyển tới các quận khác hay trung tâm thành phố một cách dễ dàng. Dự án sẽ là điểm sáng cho thị trường bất động sản khu vực Từ Liêm.

Tiện ích hiện đại
Với thực trạng vấn đề ô nhiễm như hiện nay, ùn tắc giao thông, ô nhiễm mỗi trường khiến cho mọi người ai cũng mong muốn tìm cho mình một căn hộ thoáng mát. Chính vì vậy, chủ đầu tư đã tích hợp tại dự án căn hộ Vincity Đại Mỗ với 1 diện tích giành cho cây xanh, khuôn viên nghi dưỡng cho người già. Ngoài ra còn những tiện ích với thiết kế hiện đại đáp ứng nhu cầu của người dân cả về vất chất lẫn tinh thần có thể kể đến: trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học, phòng tập gym, spa, nhà hàng, khu vui chơi,…

Giá bán hấp dẫn chỉ từ 700 triệu
Bên cạnh vị trí đắc địa, tiện ích hoàn hảo, điều mà khách hàng không thể bỏ qua là giá bán căn hộ Vincity Đại Mỗ vô cùng hấp dẫn dự kiến sẽ mở bán với giá từ 700 triệu/căn.

Vincity Đại Mỗ được thiết kế theo mô hình khép kín với nhiều dịch vụ hạ tầng hiện đại, chất lượng cao. Với hàng loạt ưu điểm trên, chắc chắn dự án Vincity Đại Mỗ kỳ vọng sẽ mang lại không gian sống hoàn hảo với mức giá hấp dẫn.

Hiện tại các thông tin trên dự án chỉ mang tính chất tham khảo chưa được chủ đầu tư công bố chính thức, thông tin mới nhất về dự án sẽ được chúng tôi cập nhật thường xuyên trên website các bạn chú ý theo dõi.
Previous
Next Post »