Thông tin dự án chung cư Vincity Đông Anh

Thương hiệu đại chúng Vincity được tập đoàn Vingroup cho ra mắt vào cuối năm 2016. Và tại Hà Nội dự án chung cư Vincity Đông Anh đang được lên kế hoạch triển khai với ưu điểm nổi bật về vị trí, tiện ích, chủ đầu tư…



Một số thông tin về dự án Vincity Đông Anh:

Tên dự kiến: Vincity Đông Anh
Chủ đầu tư: Vingroup
Vị trí dự kiến: Đông Anh, Hà Nội
Thông tin mở bán: Đang cập nhật

Vincity Đông Anh là dự án đang được dự đoán sẽ sớm có mặt tại thị trường bất động sản Hà Nội. Đông Anh là một huyện cách trung tâm thành phố Hà Nội chỉ 25 phút di chuyển, có thế mạnh về cơ sở hạ tầng, tiện ích và hệ thống giao thông. Và hơn hết, tại Đông Anh vẫn chưa có nhiều dự án chung cư thực sự nổi bật và có nhiều điểm thuận lợi cho cư dân sinh sống như Vincity, chính vì vậy, rất nhiều khả năng Vingroup sẽ lên kế hoạch triển khai một dự án căn hộ đại chúng ở khu vực này nhằm đáp ứng nhu cầu về nhà ở của thị trường khu vực và mang đến không gian sống chất lượng cho cư dân nơi đây.

Với kì vọng đó, dự án chung cư Vincity Đông Anh đã và đang được rất nhiều khách hàng chờ đợi. Một dự án căn hộ chung cư có giá bình dân, phù hợp với đại đa số khách mua nhà có thu nhập trung bình khá, lại sở hữu hệ thống tiện ích đồng bộ và hiện đại như của Vinhomes, thỏa mãn mọi nhu cầu mua sắm, vui chơi giải trí, y tế, giáo dục… của cư dân.

Với mong muốn đem lại cho đồng bào những căn hộ chất lượng đảm bảo và giá đặc biệt hấp dẫn trong thời gian tới, Vingroup sẽ không ngừng kiến thiết nên những khu đô thị đẳng cấp, giải quyết vấn đề cấp thiết về nhà ở cho cư dân ở Đông Anh nói riêng và toàn thành phố Hà Nội nói chung.
Previous
Next Post »