Những điều bạn cần biết về dự án chung cư Vincity Sài Đồng

Cuối năm 2016, tập đoàn Vingroup cho ra mắt thương hiệu bất động sản đại chúng Vincity giành cho những người có thu nhập trung bình thấp mong muốn có nhà ở. Vincity sẽ được mở bán với giá từ 700 triệu/căn tại 7 tỉnh thành trên cả nước như Vincity Gia Lâm, Vincity Đan Phượng, Vincity Sài Đồng.



Theo thông tin từ lãnh đạo tập đoàn Vingroup ông Lê Khắc Hiệp phó chủ tịch tập đoàn Vingroup tại thị trường bất động sản Hà Nội sẽ cho ra mắt hàng loạt các dự án Vincity được quy hoạch tại trung tâm thành phố khoảng 50 hecta cho đến 150 hecta. Hiện tại phía tập đoàn đang tiến hành triển khai các thủ tục pháp lý cũng như giải phóng mặt bằng của dự án Vincity Sài Đồng.

Dự án Vincity Sài Đồng sẽ được xây dừng từ 22 đến 35 tầng cung cấp ra thị trường khoảng 3000 căn hộ được thiết kế hài hòa đáp ứng nhu cầu nhà ở. Ngoài ra căn hộ Vincity dự tính sẽ được bàn giao theo 2 hình thức đó là bàn giao hoàn thiện bao gồm cả nội thất rời, bàn giao hoàn thiện có nội thất liền tường không bao gồm nội thất rời và bàn giao thô.

Với nguồn lực tài chính cùng những kinh nghiệm trong thị trường bất động sản, Vingroup đã thành công với nhiều dự án lớn có tên như thương hiệu Vinhomes, Vinpearl và bây giờ sẽ là thương hiệu Vincity. Vingroup tiếp tục trang bị những tiện ích cao cấp giống với Vinhomes ngay tại chung cư Vincity Sài Đồng như:



Trường học liên cấp Vinschool
Bệnh viện Vinmec
Trung tâm thương mại Vincom
Hệ thống bán lẻ Vinmart, Vinpro
Nhà hàng
Bể bơi
Spa
Hệ thống an ninh, giám sát camera 24/24

Tất cả tiện ích nổi bật được tích hợp tại căn hộ Vincity Sài Đồng nhằm đảm bảo an toàn cùng mang lại cuộc sống tiệc nghi cho cư dân nơi đây. Vincity Sài Đồng hứa hẹn sẽ mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng
Previous
Next Post »