Những căn hộ hoàn hảo tại dự án Vincity Đan Phượng

Dự án Vincity Đan Phượng dự kiến sẽ tạo nên sự khác biệt hoàn hảo nhất từ chính những căn hộ được thiết kế và xây dựng sáng tạo, hiện đại và tinh tế từ mọi góc nhìn khác nhau.




Không gian sống trong các căn hộ trong chung cư Vincity Đan Phượng sẽ được xây dựng với những gam màu hiện đại, đẳng cấp. Nhìn tổng thể thì các căn hộ Vincity Đan Phượng được xây dựng tận dụng tối ưu các không gian thoáng đãng để gia chủ luôn cảm nhận được không gian mở hoàn toàn, dễ dàng tận hưởng trọn vẹn hơn những giây phút thư giãn. Nội thất bên trong các căn hộ sẽ được chủ đầu tư thiết kế theo phong cách tân cổ điển – phong cách thiết kế hiện đại nhưng vẫn giữ lại những nét đẹp truyền thống, tinh hoa nhất. Gam màu các căn hộ được thiết kế chuẩn theo màu trung tính, tạo nên sự thoải mái, các đường nét sắc sảo nhưng cũng không quá rườm rà, chi tiết. Đảm bảo khi bạn nhìn vào các căn hộ trong chung cư Vincity Đan Phượng sẽ cảm nhận được sự phóng khoáng, cá tính trên từng chi tiết.

Các thiết bị nội thất trong các căn hộ chung cư Vincity Đan Phượng chắc chắn sẽ làm cho cư dân không thể mãn nhãn hơn. Chủ đầu tư Vingroup hứa hẹn sẽ đem tới các thiết bị nội thất hiện đại nhất với chất liệu nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới bảo đảm an toàn, thân thiện với môi trường, không thấm nước; đặc biệt là các thiết bị tại phòng bếp. Về màu sắc của các thiết bị này cũng sẽ được đồng nhất với tông màu của căn hộ trong chung cư Vincity Đan Phượng để quý khách hàng luôn cảm nhận được về một không gian sống hài hòa, lý tưởng.

Phòng khách được thiết kế đặc biệt rộng thoáng với các gam màu nhẹ nhàng và cũng là phần trung tâm, là mặt tiền của mỗi căn hộ khi người khác nhìn vào. Theo như dự kiến, khu vực phòng ngủ sẽ được thiết kế gần có ban công rộng thoáng, đón ánh sáng và gió tự nhiên. Phòng ngủ thường có gam màu tối hơn một chút tạo cảm giác đầm ấm, thân thuộc.

Đối với các mẹ nội trợ thì khu vực phòng bếp tại các căn hộ trong Vincity Đan Phượng quả là một sự lựa chọn trong mơ. Chủ đầu tư hứa hẹn sẽ xây dựng phòng bếp rộng thoáng để có thể kết hợp nhiều tiện ích và các thiết bị sử dụng khác nhau và tạo nên một không gian lý tưởng các nội tướng có thể thỏa sức sáng tạo ra những món ăn ngon cho cả gia đình.

Cùng với việc vận dụng những ý tưởng thông minh và sáng tại nhất tại chung cư Vincity Đan Phượng, ông chủ VinGroup đang đi trên con đường mang đến một tổ ấm đích thực cho cư dân Hà Nội tại cửa ngõ phía Tây của Thủ đô.
Previous
Next Post »